Phỏng vấn MaaxMarket trên @Siftery

Kevin William David đã phỏng vấn Thileepan Sivanandham, CTO tại MaaxMarket để biết thêm chi tiết.

Tăng doanh thu thông qua theo dõi cá nhân tự động

Chào Thileepan!

Vì vậy, cho chúng tôi biết về MaaxMarket?

MaaxMarket là một nền tảng tự động hóa tất cả trong một giúp doanh nghiệp tự động hóa các hoạt động tiếp thị trực tuyến của họ và cung cấp một gói tiếp thị hoàn chỉnh để bắt đầu kinh doanh của họ. Chúng tôi cung cấp tất cả các công cụ tiếp thị trong một nền tảng đơn giản để sử dụng với một công cụ trí thông minh nhân tạo giúp thúc đẩy kết quả tốt hơn từ tiếp thị và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Cho tôi biết thêm về vấn đề bạn đang cố giải quyết?

Chúng tôi đang cố gắng giải quyết 3 vấn đề lớn.

  • Quá nhiều sản phẩm tiếp thị kỹ thuật số

Có hàng trăm công cụ tiếp thị kỹ thuật số ngoài đó khiến việc kinh doanh nhỏ trở nên rất khó khăn. Có nhu cầu lớn về nền tảng tiếp thị toàn diện – sản phẩm tiếp thị tất cả trong một có tiếp thị qua email, tiếp thị truyền thông xã hội, phân tích trang web, trò chuyện trực tiếp, SEO, biểu mẫu web, trang đích và tự động hóa nhiều kênh.

  • Thiếu thông minh trong tiếp thị

Tiếp thị kỹ thuật số ngày nay chủ yếu là do ruột và trực giác của con người điều khiển. Không có thông minh được áp dụng cho cách chiến dịch tiếp thị được chạy. Tiếp thị là toán học cơ bản và với sự công nhận mẫu phù hợp, các doanh nghiệp có thể cải thiện đáng kể ROI của họ

  • Không hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chỉ có ít hơn 40% các công ty B2B thích nghi với tự động hóa tiếp thị vì sản phẩm quá đắt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

MaaxMarket khác với những gì đã tồn tại trên thị trường?

Tại MaaxMarket, chúng tôi đã xây dựng tất cả các công cụ (Email Marketing, Social Media, Live chat, Web Analytics, Biểu mẫu, Trang đích và SEO) thành một nền tảng tuyệt vời và trên hết, chúng tôi xây dựng trí thông minh nhân tạo “Alby” để cung cấp một cái nhìn sâu sắc hơn để hành động trên mọi khách hàng tiềm năng ở giai đoạn phù hợp. Nó mang đến nhiều cơ hội hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi là Hubspot, MarketoHành động. Chúng tôi muốn phân biệt chính mình bằng cách xây dựng một sản phẩm tuyệt vời nên tự thực hiện các chiến dịch tiếp thị mà không cần một người quản lý tiếp thị.

Tự động hóa tiếp thịAi sử dụng MaaxMarket? Khách hàng của bạn có loại vai trò gì tại công ty của họ?

Hiện tại, MaaxMarket được sử dụng bởi các công ty đang kiếm doanh thu hàng năm ~ <2 triệu đô la. Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ trực tiếp cho các công ty B2B và thông qua các đại lý và nhà phân phối tiếp thị kỹ thuật số. Hầu hết các vai trò của khách hàng là những người sáng lập Startup, CMO và các nhà quản lý tiếp thị. Một số khách hàng của chúng tôi là

Brandzooka – Đây là một nền tảng quảng cáo video tự phục vụ dễ sử dụng.

Patientory – Cách miễn phí và dễ dàng để lưu trữ và quản lý thông tin sức khỏe của bạn và nhận được câu trả lời tốt nhất cho bất kỳ câu hỏi chăm sóc sức khỏe nào.

Felixclarke – Dịch vụ kỹ thuật số nhãn trắng cho tiếp thị và tư vấn PR.

Khách hàng của bạn sử dụng MaaxMarket như thế nào? Bạn có thể chia sẻ một vài trường hợp sử dụng khác nhau không?

Khách hàng đang sử dụng MaaxMarket để mang đến giải pháp tiếp thị tự động từ đầu đến cuối để nắm bắt khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng thành khách hàng.

  • Kinh doanh trực tiếp – Mọi thứ bắt đầu từ việc nắm bắt khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu web để chuyển đổi chúng thành khách hàng trả tiền. Sau khi khách hàng tiềm năng tham gia vào hệ thống của chúng tôi, họ sẽ thiết lập chiến dịch nhỏ giọt hoặc nuôi dưỡng để tự động hóa việc liên lạc qua email với khách hàng tiềm năng và tăng cơ hội chuyển đổi. Họ cũng thiết lập giao tiếp với khách hàng tiềm năng qua Twitter, Facebook và SMS bằng cách sử dụng tự động hóa đa kênh.
  • Các đại lý tiếp thị – Họ đang sử dụng MaaxMarket để cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho khách hàng của họ từ trang tổng quan tập trung sử dụng Cổng thông tin đại lý mới. Họ sẽ sử dụng cổng thông tin để cung cấp cho khách hàng mới và quản lý các chiến dịch tiếp thị của họ.

Đã có trường hợp sử dụng duy nhất cho MaaxMarket mà bạn không nghĩ đến hay mong đợi?

Vâng, đó là công cụ SEO. Chúng tôi không bao giờ nghĩ đến bất cứ điều gì để xây dựng công cụ SEO vào nền tảng tiếp thị tự động hóa. Khi chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề của chính mình trong SEO, chúng tôi kết thúc với nhiều công cụ nhỏ để xác định các vấn đề tiềm ẩn về SEO. Đó là thời điểm, chúng tôi quyết định xây dựng công cụ SEO của riêng mình. Trong vài tuần tới, chúng tôi đã xây dựng và ra mắt sản phẩm trong ProductHunt và phản hồi thật tuyệt vời.

Tăng doanh thu thông qua theo dõi cá nhân tự động

Có bất kỳ chiến thuật hoặc chiến thuật tăng trưởng nào đã góp phần vào thành công hiện tại của bạn không?

Chúng tôi xây dựng một số công cụ bổ sung liên quan đến tiếp thị giúp tăng lưu lượng truy cập đến MaaxMarket. Một số trong số đó là Máy tính chìKiểm tra Seo.

Một số thách thức lớn nhất trong khi xây dựng sản phẩm là gì và bạn đã giải quyết chúng như thế nào?

Thách thức lớn nhất của chúng tôi là tạo ra một chiến lược tiếp thị. Sản phẩm đã sẵn sàng nhưng chúng tôi không biết các chiến thuật để gửi tin nhắn qua tiếng ồn. Sau đó, chúng tôi đã tấn công nó bằng cách xây dựng một vài công cụ bổ sung cho các doanh nghiệp để giúp họ tiếp thị miễn phí và thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web và tăng chuyển đổi.

Một số tích hợp thú vị nhất mà bạn đã thêm vào là gì? Có bất kỳ điều gì đặc biệt có ảnh hưởng đến bạn không?

Hiện tại, chúng tôi có tích hợp với Slack, Twilio, Liên hệ đầy đủ và Gmail. Tích hợp Gmail của chúng tôi là một sự thay đổi trò chơi. Thông thường, những người tiếp thị thích gửi một email trông giống như cá nhân hơn từ hộp thư đến của họ. Việc tích hợp Gmail với MaaxMarket giải quyết vấn đề này. Với tính năng tích hợp Gmail, các email tiếp cận sẽ gửi trực tiếp qua tài khoản Gmail của họ và có vẻ như giao tiếp một-một.

Trước khi chúng tôi hoàn thành, các sản phẩm hàng đầu mà bạn phụ thuộc vào để điều hành công ty là gì và bạn sử dụng chúng như thế nào?

Microsoft Azure – Cơ sở hạ tầng đám mây của chúng tôi xây dựng trên nền tảng Microsoft. Tôi sẽ nói rằng nếu không có Microsoft Azure, chúng tôi không thể xây dựng doanh nghiệp của mình. Một nguồn lực tuyệt vời cho Startups để đi đến sản xuất từ ​​sự phát triển. Dễ quản lý tất cả các máy chủ từ một bảng điều khiển tập trung.

Slack – Tất cả thông tin liên lạc của nhóm chúng tôi đang diễn ra trong Slack. Chúng tôi thích Slack vì nó đơn giản. Chúng ta không thể tưởng tượng một ngày mà không có Slack.

G Suite – Email, Tài liệu, Trang tính, Bản trình bày có trên GSuite. Chúng tôi đang gửi và nhận hàng trăm email hàng ngày và tất cả đều chỉ xảy ra bởi GApps. Lý do duy nhất là dễ sử dụng.

FreshSales – Chúng tôi chỉ đơn giản là yêu tất cả các sản phẩm từ FreshWorks. Chúng tôi sử dụng FreshSales CRM để quản lý đường ống bán hàng của chúng tôi vì nó cho phép chúng tôi theo dõi tiến trình giao dịch, cuộc họp và nhiệm vụ.

Vạch sọc/Chargebee– Tất cả các khoản thanh toán của khách hàng được xử lý bởi Stripe và Chargebee. Stripe và Chargebee đều là một addon tuyệt vời cho những người khởi nghiệp chỉ cần nhảy vào kiếm doanh thu mà không mất nhiều thời gian để thiết lập các cổng thanh toán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *