Những điều bạn cần biết về Marketing khi bắt đầu một doanh nghiệp

Bắt đầu một doanh nghiệp

Những điều bạn cần biết về Marketing khi bắt đầu một doanh nghiệp

Khi bắt đầu một doanh nghiệp, bạn có thể đánh giá thấp sức mạnh của tiếp thị. Bất kể ngành công nghiệp của bạn, chiến lược tiếp thị hiệu quả là điều cần thiết để doanh nghiệp của bạn thành công. Nếu không có tiếp thị, khách hàng và khách hàng sẽ không biết hoặc quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cố gắng bán. Dưới đây là những điều bạn cần biết về tiếp thị khi bắt đầu một doanh nghiệp.

USP là yếu tố quan trọng

Một vị trí bán hàng duy nhất là một yếu tố được trình bày bởi một người bán là lý do mà một sản phẩm hoặc dịch vụ khác với và tốt hơn so với sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh. Một phần của tiếp thị là tìm hiểu điều gì là duy nhất về những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp và cách bạn có thể tận dụng tính độc đáo này để tiếp thị những gì bạn đang bán cho khách hàng. Marketing 101 đang biết cách làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật. Nhiều doanh nghiệp có thể nỗ lực ban đầu để cố gắng làm mọi thứ tốt và tiếp thị rằng họ là doanh nghiệp tốt nhất cho mọi khía cạnh của thị trường hoặc cho tất cả nhân khẩu học. Tuy nhiên, đây không phải là một quyết định khôn ngoan, bởi vì nếu bạn cố gắng và được biết đến với mọi thứ, bạn sẽ không bị nhớ vì bất cứ điều gì! Thay vào đó, hãy chọn một khía cạnh của doanh nghiệp hoặc công ty của bạn, cho dù bạn đang nhắm mục tiêu thị trường thích hợp, sản phẩm, nhiệm vụ hoặc giá trị của thương hiệu và sử dụng nó như một cách phân biệt công ty của bạn với những người khác . Nếu không có USP, có thể khó tập trung các chiến lược tiếp thị của bạn theo một hướng nhất định.

Bạn cần biết bạn đang nhắm mục tiêu đến ai và nhu cầu của họ

Khi bạn thiết lập một doanh nghiệp, để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả, bạn cần phải biết bạn sẽ nhắm mục tiêu đến ai. Điều này liên quan đến nghiên cứu thị trường để bạn có thể thu thập dữ liệu về nhân khẩu học có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vì điều này sẽ mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh và cho phép bạn hiểu loại nhu cầu nhân khẩu học nào. Hiểu thị trường bạn đang nhắm mục tiêu là cách duy nhất để bạn có thể tìm ra cách cung cấp cho khách hàng những gì họ cần và làm như vậy, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Tiến hành nghiên cứu cho phép bạn tạo hồ sơ về khách hàng tiềm năng dựa trên thói quen chi tiêu, tuổi tác, giới tính và sở thích của họ. Nếu bạn là loại hình kinh doanh với các cửa hàng hoặc cửa hàng ở các khu vực khác nhau, nhân khẩu học hoặc khách hàng bạn có thể đang xử lý có thể khác nhau, do đó bạn có thể phải xem xét cách vị trí ảnh hưởng đến thị trường mục tiêu. Ví dụ: nếu bạn đang kinh doanh máy bán hàng tự động, bạn nên xem xét vị trí của máy bán hàng tự động và loại người có thể sử dụng máy để hiểu cách thu hút các nhóm đó. Một nhóm học sinh trung học đang tìm kiếm một bữa ăn nhẹ buổi chiều, và một nhóm những người lớn chuyên nghiệp muốn được đón tiếp sẽ trả lời các hình thức tiếp thị khác nhau.

Tầm quan trọng của truyền thông xã hội

Nếu bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp trong ngày và tuổi này thì bạn cần phải hiểu tầm quan trọng và giá trị của việc tương tác với truyền thông xã hội vì mục đích tiếp thị. Hầu hết mọi người đều có một số sự hiện diện trực tuyến trong những ngày này và một tỷ lệ lớn mọi người dành nhiều thời gian trực tuyến và sử dụng truyền thông xã hội không chỉ như một cách tương tác với bạn bè và gia đình mà còn là nguồn tin tức, công cụ tìm kiếm và một cách tham gia với thế giới bên ngoài. Vì lý do này, có thị trường để khai thác trực tuyến mà bạn không thể truy cập bất kỳ cách nào khác hơn là thông qua sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội. Đây không chỉ là thiết lập Facebook trang hoặc tài khoản Twitter, tiếp thị truyền thông xã hội là về tương tác với khách hàng của bạn, giải quyết các vấn đề họ có thể có, mở rộng mạng của bạn, thêm vào danh tính thương hiệu và định hình danh tiếng của công ty bạn. Một phần của điều này liên quan đến việc hiểu cách thức hoạt động của các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và nền tảng truyền thông nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Sự kết hợp của nhiều nền tảng truyền thông xã hội có thể là tốt nhất cho công ty của bạn, hoặc cách khác, bạn có thể chọn tập trung vào thứ gì đó như Instagram hoặc Youtube nếu nội dung sản xuất của bạn đặc biệt trực quan. Thường xuyên đăng nội dung lên tài khoản truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có sự hiện diện trực tuyến và nội dung thú vị, nhiều thông tin hoặc độc đáo hơn, mọi người sẽ chia sẻ nội dung đó với bạn bè và mạng của họ nhiều hơn.

Xem xét hội thảo trên web Hosting

Hội thảo là một cách tuyệt vời để sử dụng internet để kết nối với mọi người và xem tác động của những gì bạn đang nói hoặc bán trong thời điểm này. Họ là một nền tảng tiếp thị tuyệt vời và điểm của một hội thảo trên web là để giáo dục và thông báo cho những người xem. Ý tưởng là bạn sau đó pitch bất cứ điều gì bạn đang bán ở cuối. Hội thảo trên web là phương tiện để cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng biết kiến ​​thức của bạn, kiến ​​thức chuyên môn và đầu tư của bạn trong kinh doanh. Vì lý do này, nó giúp xây dựng niềm tin và tăng cường mối quan hệ của bạn với khách hàng hiện tại.

Hãy nhớ rằng có những công cụ để giúp bạn

Sống trong thời đại kỹ thuật số có lợi ích, và một trong những lợi ích đó là có rất nhiều chương trình, công cụ và dịch vụ đăng ký trực tuyến để giúp bạn theo dõi, hiểu và giải mã dữ liệu và phân tích và do đó hiểu rõ hơn thị trường của bạn và nhu cầu của họ. Các công cụ như Google Analytics, AHRefs, SEMRush và những người khác có thể giúp bạn hiểu cách trang web của bạn đang hoạt động so với các trang web khác và cho phép bạn hiểu loại lưu lượng truy cập bạn đang trực tuyến. Việc biết thông tin này là điều cần thiết để đưa ra các quyết định tiếp thị trong tương lai.

Tác giả khách mời: “Cassie Phillips”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *