Làm thế nào để giả lập thiết kế của bạn

Vì vậy, bạn đã tạo ra thiết kế loại trực tiếp — giờ đã đến lúc giới thiệu thiết kế cho khách hàng của bạn. Đây là nơi mockups có ích. Mô hình là một bản dựng đầy đủ thiết kế của bạn trên một hoặc nhiều sản phẩm của khách hàng như nhãn, danh thiếp, văn phòng phẩm và biển hiệu. Một mô hình phức tạp hơn có thể hiển thị sách của khách hàng trên giá sách hoặc trong tay người đọc, cho thấy thế giới sản phẩm sẽ sinh sống.

Mockup của một thiết kế cho một thương hiệu hỗn hợp đường mòn
Thiết kế bởi MartisLupus

Tất cả trong tất cả, đó là một cái nhìn đầu tiên về cách thiết kế sẽ làm việc cho khách hàng và khách hàng của họ, và thực hiện tầm nhìn thương hiệu của bạn.

Tạo mô hình chính xác rất quan trọng vì nó cho khách hàng biết chính xác những gì họ có thể mong đợi từ sản phẩm cuối cùng — miễn là mô hình được thực hiện tốt. Khi một nhà thiết kế giới thiệu một mô hình quá cách điệu, khách hàng nhận được một thiết kế có thể phân phối khác với những gì họ mong đợi. Và nếu mô hình của bạn không truyền đạt chính xác thương hiệu, thì nó không được lên kế hoạch đủ tốt.

Tất cả điều này là lý do tại sao chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn hiểu khái niệm, kỹ thuật và cạm bẫy liên quan đến thiết kế mockups.

Bắt đầu mô hình của bạn sớm trong quá trình thiết kế
– –

Tác giả của một nhà thiết kế đồ họa
Tất cả bắt đầu phút bạn ngồi xuống để thiết kế. Minh họa bởi Asael Varas

Bạn nên bắt đầu thiết kế mockup của bạn ngay khi bạn bắt đầu làm việc trên thiết kế của mình. Bằng cách suy nghĩ về thiết kế của bạn như một sản phẩm thực tế trong thế giới thực thông qua mỗi dự thảo, bạn tiết kiệm cho mình công việc phải dịch nó sang một sản phẩm chức năng sau này.

Nếu bạn đang thiết kế một chiếc áo phông, hãy phác họa nó trên một hình người để bạn có thể thấy thiết kế của bạn sẽ bám và căng ra và treo lên trên cơ thể con người thực sự như thế nào. Bây giờ đi thêm một bước nữa – họ đang mặc gì khác? Họ mặc nó ở đâu? Tại sao họ mặc nó – nó là một phần của một bộ đồng phục làm việc hay nó là thứ mà người mặc của nó có thể ăn mặc một chút cho một đêm ra ngoài?

Nguyên tắc tương tự áp dụng cho một cái gì đó giống như bao bì: suy nghĩ về các vật liệu sẽ được sử dụng trong bao bì và làm thế nào nó sẽ thực sự được cấu trúc. Ai mua sản phẩm? Tại sao họ chọn nó trên sản phẩm của một đối thủ cạnh tranh? Phong cách sống của họ như thế nào, họ quan tâm đến điều gì, tại sao họ lại trung thành với thương hiệu này?

Hai người ngồi trên một chiếc ghế dài, điện thoại thông minh trong tay, sử dụng một ứng dụng trong khi xem thể thao
Có rất nhiều thông tin ở đây. Bạn thấy khi bạn sử dụng ứng dụng, cách bạn sử dụng ứng dụng và đó là thứ bạn có thể thưởng thức với một người bạn. Thiết kế ứng dụng bởi ufoface.

Không chỉ những câu hỏi này sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế hiệu quả, chúng sẽ giúp bạn bắt đầu hình dung thiết kế của mình trong bối cảnh thế giới thực – quan trọng khi nói đến việc quản lý hình ảnh để sử dụng cho mockup sau này. Tìm hiểu về nhân khẩu học người tiêu dùng của sản phẩm sẽ trả lời hầu hết các câu hỏi của bạn cho bạn. Xét cho cùng, một thương hiệu sử dụng bao bì cây gai dầu và thuốc nhuộm tự nhiên phục vụ cho một nhân khẩu học khác nhiều so với một thương hiệu sử dụng bao bì nhựa màu sáng. Hãy bước chân vào đầu người tiêu dùng. Khách hàng của bạn đã ở trong đầu của người tiêu dùng, vì vậy hãy gặp họ ở đó với mô hình của bạn.

Chọn các công cụ tốt nhất để tạo mô hình của bạn
– –

Từ góc độ phần mềm, có một số cách để tạo mô hình. Phổ biến nhất là làm cho chúng từ đầu bằng cách sử dụng Photoshop, nơi bạn có thể thao tác hình ảnh bạn sở hữu để hiển thị như thế nào thiết kế của bạn sẽ xem xét trên các đối tượng nhất định.

Để bắt đầu, một lớp phủ thô, sử dụng tùy chọn Skew (Edit> Transform> Skew) để phù hợp với thiết kế trên đối tượng 3D, có thể hữu ích cho lần truyền đầu tiên đảm bảo thiết kế hoạt động, văn bản có thể đọc được và hình ảnh không bị bóp méo bởi hình dạng của sản phẩm. Với những điều cơ bản, bạn có thể chuyển sang các công cụ phức tạp hơn để xây dựng một mô hình thuyết phục.

Nhiều tùy chọn cho nhãn kem tay
Trước khi bạn bắt đầu xây dựng cảnh trong mô hình của mình, hãy sử dụng phần mềm để định dạng thiết kế thành hình ảnh 3D của sản phẩm đã hoàn thành. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng sơ bộ về cách thiết kế đọc trên một đối tượng. Nhãn sản phẩm của Javier Milla.

Các kỹ thuật tạo mẫu mockup khác nhau tùy thuộc vào loại đối tượng (cho dù đó là bề mặt phẳng, cong, nhăn, vv), nhưng đối với hầu hết các phần, tất cả chúng đều đi xuống để chuyển đổi công cụ, chế độ hòa trộn và đối tượng thông minh.

  • Làm cho thiết kế của bạn trở thành đối tượng thông minh đầu tiên (Layer> Smart Objects> Convert to Smart Object). Điều này sẽ bảo toàn nội dung nguồn của hình ảnh gốc của bạn, cho phép bạn dễ dàng thay thế một thiết kế cho một thiết kế khác và tái sử dụng mẫu mockup của bạn cho các dự án trong tương lai. Tìm hiểu thêm về các đối tượng thông minh tại đây.
  • Sử dụng công cụ chuyển đổi để xoay, nghiêng và định vị thiết kế của bạn chính xác trên hình ảnh mong muốn.
  • Chọn chế độ hòa trộn từ menu thả xuống phía trên bên trái trong Bảng điều khiển Lớp để bắt chước ánh sáng và kết cấu (mà bạn chọn sẽ phụ thuộc vào hình ảnh trong tài liệu cụ thể của bạn — Nhân và Lớp phủ thường là cược tốt).
  • Các kỹ thuật bổ sung như vẽ, bộ lọc điều chỉnh và hiệu ứng Photoshop như Liquify sẽ làm cho mô hình của bạn thuyết phục hơn tùy thuộc vào loại mockup bạn đang thiết kế. Xem video này để có hướng dẫn chi tiết về một số công cụ bổ sung có sẵn!
Thiết kế hộp bao bì cho một thương hiệu đồ ăn nhẹ bia
bởi Stan Kurkula

Bạn cũng có thể sử dụng Photoshop Actions để tăng tốc độ công việc của bạn. Với Photoshop Actions, bạn có thể tự ghi lại bước tạo mockup. Sau khi lưu các bước vào một hành động, bạn có thể áp dụng chúng vào các ảnh mới lặp đi lặp lại để tạo các mô hình mới chỉ bằng một lần nhấn nút. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách làm việc với Photoshop Actions, hãy xem hướng dẫn này.

Cách đơn giản nhất để tạo mô hình là sử dụng trang web của trình tạo mockup. Với những máy phát điện này, bạn chỉ cần tải lên thiết kế của bạn và kéo và thả nó vào đối tượng bạn muốn mockup. Như bạn có thể mong đợi, bạn có rất ít tùy chọn hơn khi tạo một mockup theo cách này và các mockups của bạn trông khá chung chung. Nhưng đó là một giải pháp nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó thêm nhanh chóng.

Luôn đảm bảo bức ảnh hoặc hành động Photoshop bạn sử dụng được cấp phép cho các dự án thương mại. Nếu không, bạn đang vi phạm bản quyền. Tìm hiểu thêm về cách sử dụng ảnh cổ phiếu tại đây.

Hãy trình bày trọng tâm của mô hình của bạn
– –

Đừng giả vờ lừa dối

Thiết kế logo và mockup cho một thương hiệu hải sản
Bắt đầu bằng cách khoe thiết kế phẳng và sau đó chuyển sang các mô hình sáng tạo hơn. Thiết kế bởi dalibor πych

Điều quan trọng là phải thể hiện một thiết kế theo nhiều cách khác nhau, nhưng bắt đầu bằng một hình ảnh phẳng về thiết kế để khách hàng biết được tệp thiết kế thực tế sẽ trông như thế nào. Khi bạn đã đóng đinh, hãy chuyển sang bản dựng 3D của sản phẩm cuối cùng mang thiết kế.

Bạn đang tạo mô hình để chứng minh chính xác nơi thiết kế của bạn phù hợp với thương hiệu của khách hàng. Hoặc nếu mockup của bạn là bản sắc thương hiệu của họ, cách họ sẽ nhìn vào nó. Với điều đó đã nói, mục đích cơ bản của mockup là tạo ra một ấn tượng trên người xem, để giới thiệu tầm nhìn đầy đủ của bạn cho khách hàng mà không cần phải nhận lời của bạn cho nó. Cuối cùng, bạn đang bán một thiết kế. Nhưng bạn không bán nó trực tiếp; bạn đang cho khách hàng biết tương lai của họ có thể là gì nếu họ mua thiết kế.

Tạo mô hình cụ thể

Điều quan trọng là bạn tùy chỉnh mô hình của mình cho khách hàng nhiều nhất có thể. Generic mockups nhìn, tốt, chung chung:

Generic mockups thương hiệu

Những mô hình này phục vụ mục đích tạo ra các thiết kế nhìn 3D, nhưng họ không giao tiếp nhiều với khách hàng tiềm năng của họ, bên cạnh việc thiếu suy nghĩ về thương hiệu. Rất dễ thương mại một thiết kế cho một công ty khác, một công ty cho một công ty khác. Không có chiều sâu ở đây, chỉ có thiết kế tát vào tường có thể ở bất kỳ tòa nhà nào, ở bất cứ đâu. Mỗi công ty đều có một nền văn hóa phong phú, độc đáo và một mô hình hiệu quả mở rộng tầm với của văn hóa bằng cách cho thấy nơi thiết kế mới phù hợp với nó. Khi khách hàng của bạn nhìn vào mô hình của bạn, họ nên nói, “Đó là chúng tôi. Đó là chúng ta là ai. Đó là những gì chúng ta cần. ”

Biểu trưng nhiều màu cho Academia de Artes "width =" 960 "height =" 2174
Một mockup được thiết kế tốt trông giống như một tầm nhìn về tương lai. Thiết kế logo của goopanic.

So sánh các thiết kế này với thiết kế cho Lalu Academia Des Artes ở bên phải và chú ý xem mô hình tùy chỉnh hiệu quả hơn thế nào sẽ truyền đạt thiết kế trông như thế nào trên tường của khách hàng.

Mặc dù đó là một mô hình thiết kế tường khác, nó vượt xa các mô hình chung bằng cách đặt thiết kế vào một môi trường cụ thể và thực tế. Nó cho thấy sinh viên như những người tham dự trường học và đặt chúng trong những cảnh thực tế diễn ra hàng ngày trong khuôn viên trường: trò chuyện ở hành lang trong khi những người khác làm việc trong phòng thí nghiệm và dựa vào bên ngoài tòa nhà, xem những chiếc xe đi qua.

Các thành phần của bản trình bày mô phỏng tuyệt vời

Một mô hình hiệu quả không chỉ tạo ra một thiết kế ba chiều — nó mang đến một thiết kế cho cuộc sống. Khi bạn đang nghiên cứu mô hình, hãy lưu ý các mẹo sau:

    • Hiển thị sản phẩm đang hoạt động. Hãy suy nghĩ về nó như một diorama có tính năng sản phẩm trong môi trường sống tự nhiên của nó.
    • Giữ mockup tập trung. Nếu bạn đang hiển thị nội thất tòa nhà với thiết kế của bạn trên các biểu ngữ và biển báo, đừng phân tâm người xem bằng nhiều yếu tố xung đột. Có, mô hình của bạn có thể được phổ biến với người tiêu dùng, nhưng họ không nên làm giảm thiết kế bạn đang trưng bày.
    • Tránh xa hình ảnh cổ phiếu. Chúng không được tùy chỉnh cho khách hàng của bạn và kết quả là hiếm khi truyền đạt thiết kế một cách hiệu quả.
    • Xem xét cách thiết kế có thể thích ứng với các cài đặt khác nhau trong toàn bộ thiết kế thương hiệu. Bạn có thể tạo ra một khuôn mẫu không? Các màu có thể thay đổi không?
    • Giới thiệu nhiều “cảnh” có ý nghĩa tốt về thiết kế. Điều này sẽ xác định tầm nhìn của bạn cho khách hàng.

Một mockup có thể làm cho một thiết kế nhàm chán trông thú vị hơn nó thực sự là. Khi bạn đang xem xét một mô hình, hãy đảm bảo bạn xem kỹ thiết kế phẳng trước để xem nó có thực sự đáp ứng mong đợi của bạn hay không. Bằng cách này, thiết kế thực tế được neo trong tâm trí của bạn thay vì chế độ mô phỏng, điều này có thể giúp bạn tránh được việc lựa chọn thiết kế kém và các yếu tố không có trên thương hiệu vì bạn hào hứng với mô hình.

Thiết kế Mockup là sự bắt đầu của một cuộc trò chuyện, không phải là kết thúc
– –

Một mockup thiết kế hoạt hình "width =" 1400 "height =" 1400
Thiết kế bởi Teo Decu.

Hy vọng rằng bây giờ bạn đã tăng cường trò chơi mô phỏng của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Không có vấn đề làm thế nào tuyệt vời của bạn mockup là, vào cuối ngày nó chủ yếu là một công cụ trình bày. Khách hàng của bạn có thể tiếp tục có yêu cầu sửa đổi cho bản thân thiết kế hoặc cho nó trông như thế nào trong bản render. Đây là lý do tại sao bạn chia sẻ tệp với thiết kế phẳng cùng với mô hình của bạn.

Một mockup là một cách cho tất cả mọi người tham gia vào một dự án để xem nó được hướng đến đâu và chuyển hướng nó nếu cần thiết. Mục tiêu không nhất thiết phải mang đến thứ gì đó mà khách hàng sẽ nhiệt tình chấp nhận mà không có thay đổi (mặc dù nó rất hay khi điều này xảy ra!) Nhưng để bắt đầu cuộc trò chuyện, bạn sẽ có được phiên bản thiết kế phù hợp với những gì họ đang tìm kiếm cho. Mockups mạnh mẽ làm cho cuộc trò chuyện hiệu quả có thể.

Thiết kế đồ họa là mứt của bạn?

Đăng ký làm nhà thiết kế trên 99 mẫu thiết kế và tham gia cộng đồng sáng tạo toàn cầu của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *