Kỹ thuật SEO địa phương cho doanh nghiệp nhỏ

Cách sử dụng SEO để phát triển doanh nghiệp của bạn

Kỹ thuật SEO địa phương dành cho doanh nghiệp nhỏ: Cách sử dụng SEO để phát triển doanh nghiệp của bạn

Là chủ sở hữu của một doanh nghiệp vừa và nhỏ với cơ sở khách hàng địa phương, SEO có thể rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp đều biết tầm quan trọng của SEO và nó cực kỳ quan trọng trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, mang lại doanh số bán hàng và tăng doanh thu. Tuy nhiên, SEO địa phương khá khác biệt so với SEO cho một chiến dịch quốc gia, SaaS hoặc thương mại điện tử. Đối với SEO địa phương, mức độ phù hợp với thành phố hoặc khu vực cụ thể của bạn rất quan trọng và Google sẽ xem xét tất cả các khu vực trên trang web của bạn để xác định mức độ phù hợp về địa lý. Đơn giản chỉ cần đưa lĩnh vực của bạn và tên thành phố của bạn vào tiêu đề SEO của bạn là không đủ, và won đã đưa bạn ra trước đối thủ cạnh tranh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét các kỹ thuật tốt nhất cho SEO địa phương và cách bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện thứ hạng Google của mình và cuối cùng phát triển doanh nghiệp của bạn.

Từ khóa nghiên cứu kỹ lưỡng

Giống như bất kỳ loại SEO nào, từ khóa rất cần thiết cho SEO địa phương. Tiến hành nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng thông qua các công cụ như Moz, SEMrush hoặc là Trả lời công chúng. Điều này sẽ giúp bạn xác định các từ khóa có khối lượng lớn trong thị trường ngách của bạn, để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của bạn. Tuy nhiên, luôn luôn ưu tiên hàng đầu là ưu tiên hàng đầu: điều quan trọng là các từ khóa bạn sử dụng phải phù hợp với doanh nghiệp và đối tượng của bạn, để tiếp cận đúng đối tượng và tối đa hóa kết quả.

Một kỹ thuật tuyệt vời để xác định các từ khóa có hiệu suất cao là thiết kế ngược chúng từ các trang web đối thủ của bạn. Xác định các trang web hoạt động hàng đầu cho vị trí và vị trí thích hợp của bạn: điều này có thể đơn giản như thực hiện tìm kiếm Google cho các cụm từ có liên quan và chọn các trang web xếp hạng hàng đầu. Sau đó, sử dụng một công cụ SEO như Ahrefs để xem những từ khóa mà các trang web này được xếp hạng.

Tối ưu hóa trên trang

Khi bạn đã xác định được các từ khóa chính của mình, bạn cần tập trung vào tối ưu hóa trên trang cho từng phần của trang web của bạn. Như đã đề cập, Google kiểm tra mọi phần của trang web của bạn về mức độ phù hợp về địa lý, do đó bạn cần đảm bảo tất cả các lĩnh vực thể hiện mức độ liên quan của bạn về ngành, dịch vụ và vị trí.

Từ khóa nên được tích hợp vào các khu vực chính nhất định trên trang web của bạn, bao gồm:

  • # Tiêu đề SEO
  • # Permalinks (URL trang)
  • # Tiêu đề bài viết và tiêu đề phụ
  • # Thẻ alt hình ảnh

Quá trình này vượt xa chỉ đơn giản là đặt một vài từ khóa chính trong các yếu tố này. Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa đuôi dài và LSI (Chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn), vì điều này sẽ giúp bạn xếp hạng cho không chỉ các từ khóa chính mà mọi từ khóa có thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này tối đa hóa lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng sẽ được hướng đến trang web của bạn. Nhớ lấy 70% tìm kiếm của Google sử dụng từ khóa đuôi dài vì vậy đừng bỏ qua phần lớn lưu lượng truy cập và doanh thu tiềm năng!

Chất lượng nội dung của bạn cũng rất quan trọng ở đây: không đủ để chỉ cần ném đúng từ khóa vào đúng chỗ. Thuật toán Google Google là thông minh và nó chỉ ngày càng thông minh hơn. Có nội dung được viết tốt có liên quan đến chủ đề phù hợp là tín hiệu tin tưởng của Google đối với Google và sẽ cải thiện trang web SEO SEO của bạn.

Google Danh sách doanh nghiệp của tôi

Yêu cầu và xác minh doanh nghiệp của bạn với Google là điều cần thiết cho SEO địa phương mạnh mẽ. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua danh sách Google My Business, tác động trực tiếp đến thứ hạng của bạn (và sự hiện diện) trên các ứng dụng quan trọng như Google Maps, Google Local Pack và Google Địa điểm. Tối ưu hóa danh sách của bạn trên Google Doanh nghiệp của tôi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn trên các ứng dụng này. Đặc biệt, có thứ hạng cao trên Google Maps rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn: kết quả bản đồ thường xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm và có tỷ lệ nhấp cao đáng kinh ngạc so với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Nhiều doanh nghiệp không dành thời gian để cập nhật danh sách của họ trên công cụ đơn giản và miễn phí này, vì vậy bạn sẽ ngay lập tức vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh bằng cách tối ưu hóa Google My Business Presence. Bằng cách đi đến Trang web Google Doanh nghiệp của tôi bạn có thể yêu cầu và xác minh tổ chức của mình, kiểm tra xem thông tin có chính xác và đầy đủ không. Công cụ này cũng cho phép bạn theo dõi cách khách hàng đã tìm kiếm doanh nghiệp của bạn, đây là thông tin có giá trị cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Bạn cũng có thể cải thiện thứ hạng Google My Business của mình bằng cách:

  • # Tạo Bài viết trên Google
  • # Nhúng Bản đồ Google vào trang web của bạn
  • # Nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn trên Google
  • # Luôn cập nhật NAP (tên, địa chỉ và số điện thoại) của bạn và đảm bảo rằng nó phù hợp với trang web của bạn và các đề cập khác trực tuyến

Backlinks và trích dẫn

Một trong những yếu tố quan trọng mà Google tìm kiếm trong việc xác định thứ hạng trang web trên các trang kết quả của nó là liên kết ngược. Có các liên kết trỏ đến trang web của bạn từ các trang web nổi tiếng, có thẩm quyền cho Google biết rằng trang web của bạn có uy tín và do đó nên được xếp hạng cao hơn. Cách tốt nhất để xây dựng liên kết địa phương đến trang web của bạn là thông qua tiếp thị nội dung chất lượng như là một phần của chiến lược Ghost Marketing toàn diện.

Khi nói đến SEO địa phương, các trích dẫn (danh sách NAP doanh nghiệp của bạn trên các trang web khác) cũng rất quan trọng như tín hiệu tin cậy dựa trên vị trí cho Google. Có một số thư mục trực tuyến liệt kê thông tin này, đáng chú ý nhất là la lên.com, do đó, điều quan trọng là đảm bảo doanh nghiệp của bạn được liệt kê và thông tin là chính xác và được cập nhật. Xây dựng cả backlink và trích dẫn chất lượng không chỉ tuyệt vời cho SEO, mà còn có thể tăng đáng kể lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho trang web của bạn được hướng dẫn thông qua các liên kết này.

Áp dụng hiệu quả các chiến lược SEO địa phương là một trong những điều tốt nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể làm để mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của họ, do đó thúc đẩy doanh số. Nếu bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp của mình vào năm 2019, hãy chắc chắn tinh chỉnh các kỹ thuật SEO địa phương của bạn để tăng trưởng theo cấp số nhân và thành công kinh doanh.

BÀI CỦA KHÁCH: Tom Buckland là một nhà tư vấn tiếp thị kỹ thuật số chuyên về SEO kỹ thuật & Amazon Marketing. Ông là người sáng lập Ghost Marketing và trụ sở tại Cardiff cơ quan tiếp thị kỹ thuật số ở Anh và thích giúp các doanh nghiệp thu lợi nhuận thông qua các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *