Battlefield V devs tiết lộ cách họ tạo lại âm thanh phù hợp với thời đại

Với Battlefield V bắt đầu liếc đầu của nó trên đường chân trời của các bản phát hành trò chơi, nhóm phát triển trò chơi đang mở màn cho việc tạo trò chơi. Nếu bạn đã từng muốn xem những gì diễn ra trong studio khi trò chơi du jour đang được tạo, bạn sẽ thấy một số tính năng hấp dẫn của Dev và EA hấp dẫn.

Các thành viên từ nhóm thiết kế âm thanh của DICE là trọng tâm của tập phim mới nhất của cảnh hậu trường, và họ tiết lộ một số nội dung họ làm để có được sự bùng nổ trong trò chơi và tiếng nổ vang lên vừa phải.

Theo như độ chính xác lịch sử là có liên quan, các nhà phát triển nói rằng nó dễ dàng hơn để tìm vũ khí lịch sử cho trò chơi thế chiến thứ hai của trò chơi này hơn là cho Battlefield OneCài đặt WWI. Và mặc dù họ không bình luận cụ thể, nhưng công việc mà họ làm dường như bao gồm nhiều việc như đưa tay trần vào tay cầm, hoặc nghịch ngợm với những phần khác nhau của khẩu súng. Nhóm nghiên cứu cũng đã cố gắng tái tạo chính xác âm thanh của máy bay, như tiếng còi khét tiếng của máy bay ném bom lặn Stuka.

Một trọng tâm chính của video là nỗ lực nắm bắt âm thanh của tên lửa chạy bằng năng lượng xung V-1 được sử dụng bởi Luftwaffe. Về cơ bản, nhóm âm thanh đã ghi lại một động cơ xung gắn với một chiếc xe trượt tuyết, và có vẻ khá nguy hiểm vì nó chỉ có thể chạy vài lần. Nhưng thật đáng để nghe tiếng gầm đặc biệt như một tên lửa vượt qua trên không trong trò chơi. Đó là một trong những bạn có thể nghe thấy tại thời điểm này trong trailer tiết lộ, ngay trước khi nhân vật người chơi bị san bằng bởi vụ nổ của nó.

Tôi không thể nói cho toàn bộ trò chơi, nhưng thiết kế âm thanh và âm thanh trông chắc chắn. Chúng tôi sẽ biết chắc chắn khi trò chơi giảm vào ngày bị trì hoãn ngày 20 tháng 11.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *