5 vị trí sản phẩm thái quá trong phim

Heineken và James Bond (Daniel Craig)

Đối với các nhà làm phim, vị trí sản phẩm là một lề đường ngày càng hấp dẫn để tăng lên lợi nhuận quan trọng tất cả. Nó giống như bộ phim tương đương với nội dung bản địa, nghiêng quyền tài trợ vào hành động và nhận được sự chứng thực cuối cùng từ chính các anh hùng màn bạc.

Được đối xử với một bàn tay khéo léo, nó có thể cảm thấy tương đối liền mạch và cung cấp cho các thương hiệu một sự thúc đẩy bởi sự kết hợp tinh tế. Nhưng khi Truman Show được minh chứng một cách chuyên nghiệp vào năm 1998, khi nó trở nên quá trắng trợn, chúng tôi tạm ngưng sự hoài nghi và cười khúc khích trước chi phí của thương hiệu, hoặc thậm chí có thể cảm thấy thất vọng vì sự gián đoạn hành động.

Đọc tiếp khi chúng tôi đặt tên và làm xấu hổ năm bộ phim đã khiến mọi thứ trở nên quá xa vời.

01. Thương hiệu Bond

Heineken và James Bond (Daniel Craig)

Có một sự náo động giữa những người theo chủ nghĩa thuần túy của Bond khi anh chọn một chai Heineken trên một ly vodka Martini

"Để lại Bond một mình!" bạn có thể khóc. Điều này dường như bất tử nhượng quyền thương mại, hướng lên cho chuyến đi 25 của mình vào năm 2020, đã giả mạo một số hiệp hội thật sự mang tính biểu tượng với hàng xa xỉ, từ xe hơi nhanh để flash tiện ích để rượu cao cấp.

Nó cũng không cố che giấu nó: hãy xem 007.com và bạn sẽ thấy các tài liệu tham khảo cho các công ty như Aston Martin và Orlebar Brown.

quảng cáo trái phiếu omega

Mối liên kết công khai của Bond với thương hiệu đồng hồ sang trọng Omega chắc chắn không được phân loại

Chắc chắn, bạn có thể nhắm mắt làm ngơ cho máy ảnh kéo dài quá lâu trên huy hiệu trên lưới tản nhiệt của ô tô; cắt xén trên màn hình điện thoại thông minh hoặc nắp máy tính xách tay được đặt cẩn thận; có lẽ ngay cả anh hùng của chúng tôi trao đổi vodka chữ ký của mình Martini (lắc, tất nhiên) cho một chai bia.

Có thể hiểu được rằng các thương hiệu đang rơi vào chính mình để được kết hợp với công sức của Bond. Nhưng khi nó đi vào chính cuộc đối thoại, sự thuận tay nặng nề tạo nên sự vui nhộn. Một trường hợp tại điểm, sự trao đổi giữa Bond và Vesper Lynd trong Casino Royale: “Rolex?” “Omega.” “Đẹp.”

02. Thương hiệu Transformers

Transformers phim vẫn còn - Beats pill

Để chứng minh làm thế nào ‘transformium’ có thể biến thành nghĩa đen, Stanley Tucci chọn… một viên thuốc Beats

Bạn có cảm giác rằng Michael Bay và nhóm sản xuất Transformers đi vào mọi cuộc đàm phán vị trí sản phẩm với các dấu hiệu đồng đô la trong mắt họ. Trong khi Bond giao dịch ngoài lớp và tinh tế – mặc dù đã giẫm lên một đường ranh giới giữa hiểu biết và bán tháo vào những thời điểm – Transformers về bản chất là một hộp đồ chơi khổng lồ đầy nổ.

Đối với một loạt phim được đóng gói với các loại xe có đủ hình dạng và kích cỡ, không có gì ngạc nhiên khi vị trí sản phẩm phổ biến nhất đến từ một thương hiệu xe hơi: General Motors. Và các mũi chích ngừa huy hiệu là một chút tinh tế. Tại một thời điểm, để đáp lại một bình luận bất bình về hình thức hiện tại của Bumblebee như một chiếc Camaro cũ đã bị đánh đập, anh hùng của chúng tôi biến đổi thành mô hình mới nhất, ngay lập tức từ dây chuyền sản xuất và vào phòng trưng bày trên màn hình.

Sau khi một chiếc xe tải Bud Light được đặt một cách thuận tiện bị đập vỡ thành từng mảnh, các chai màu xanh đặc biệt được rải khắp mọi nơi

Sau khi một chiếc xe tải Bud Light được đặt một cách thuận tiện bị đập vỡ thành từng mảnh, các chai màu xanh đặc biệt được rải khắp mọi nơi

Transformers: Age of Extinction bao gồm những viên đá quý như một số hình ảnh trung tâm khá tinh tế cho Victoria's Secret và Beats By Dre, cộng với cảnh tượng đáng kinh ngạc trong đó một chiếc xe tải Bud Light bị vỡ tan thành từng mảnh. Tất nhiên, Mark Wahlberg không thể cưỡng lại một cuộc rượt đuổi nhanh chóng giữa chừng, mặc dù thực tế là sau đó anh ta thót phần còn lại của chai trên sàn nhà không nói nhiều về hương vị.

Bộ phim mới nhất của Transformers, Transformers: The Last Knight, cũng được đánh giá cao về vị trí sản phẩm trắng trợn của mình. Điều này dường như tập trung đặc biệt vào các sản phẩm của Trung Quốc, ví dụ như thức uống sữa của Trung Quốc, Mông Ngưu, trong một xưởng phế liệu kiểu Mỹ.

03. Thế giới kỷ Jura

Thế giới kỷ Jura vẫn còn

OK, trận chiến Jurassic World Merc này khá tuyệt, chúng tôi sẽ cấp cho bạn

Nói một cách công bằng, thế giới Jurassic rõ ràng có lưỡi chắc chắn trên má khi nó cho thấy Verizon Wireless có thể tài trợ cho động vật ăn thịt lai lai hung dữ của Indominus Rex, và bạn chắc chắn có thể cho rằng việc sắp đặt sản phẩm của bạn ngày càng dễ dàng -referential.

Xét cho cùng, bộ phim năm 1993 mang tính biểu tượng của Spielberg là tất cả về nguy cơ cố gắng khai thác và thương mại hoá khía cạnh đáng sợ, không thể đoán trước được của thiên nhiên – và một lần nữa, bài học không được học và hoàn toàn hỗn loạn.

Beats By Dre và Mercedes Benz nhận được rất nhiều thời gian phát sóng trong bộ phim năm 2015, giữ cho trẻ em giải trí thông qua tai nghe nổi bật và nén anh hùng của chúng tôi ở tốc độ chóng mặt thông qua rừng rậm-nhiễm khuẩn tương ứng.

Samsung Innovation Center

Thế giới kỷ Jura, tự hào mang đến cho bạn bởi Samsung. Đừng để họ cung cấp an ninh cho những chiếc lồng khủng long của bạn

Nhưng có lẽ hiệp hội thương hiệu thú vị nhất – hay không may là với Samsung, dường như đã kìm hãm toàn bộ công viên và tất cả cư dân của mình thông qua Trung tâm Đổi mới Samsung rất riêng của Jurassic World.

Điều này bao gồm các hệ thống an ninh, có tính năng phía trước và trung tâm như các đối kháng thời tiền sử khát máu phá vỡ lỏng lẻo. Rất tiếc.

04. I, Robot

tôi, robot vẫn

Audi tạo ra một chiếc xe khái niệm đặc biệt xứng đáng với các đường phố của năm 2035 Chicago cho I, Robot

Những bộ phim được đặt trong tương lai có thể là một sản phẩm khó bán cho vị trí sản phẩm cụ thể, vì không có thương hiệu nào muốn các sản phẩm tiên tiến nhất của họ trông lỗi thời trong bối cảnh của một thế giới có tầm nhìn xa trông rộng.

May mắn cho Audi, vũ trụ khủng long của I, Robot là đấu trường hoàn hảo để lấy chiếc xe concept được thiết kế đặc biệt cho một vòng quay. Với các lĩnh vực thay vì bánh xe và cửa bướm ngược lại, Audi RSQ đã đi khắp Chicago vào năm 2035, với Will Smith ở bánh xe – thu thập một đoạn thời gian sàng lọc lành mạnh trong tiến trình.

Đó là đầu tư, và vị trí Audi là một thương hiệu tư duy tương lai.

Will Smith trong I, Robot mặc huấn luyện viên Converse

Chúng ta không thể nhìn thấy chúng, Will – bạn có thể giơ cao hơn một chút không?

Nhưng cảnh trong đó Smith lúng túng nhấc chân lên một chiếc ghế và tự hào tuyên bố rằng anh ta đang mặc “Converse: vintage 2004” là một bước quá xa so với bất kỳ tiêu chuẩn nào.

Một lần nữa, khi vị trí sản phẩm đi vào cuộc đối thoại của nhân vật chính, nó sẽ ngay lập tức lọ.

05. Cast Away

Tom Hanks ở Castaway

Tom Hanks sống trong các hộp FedEx ở Cast Away, và logo được nhiều người tán thưởng của Landor giành được thị phần phát sóng công bằng

Đó là minh chứng cho khả năng diễn xuất của Tom Hanks rằng anh ta có thể thực hiện phần lớn thời gian màn hình của Cast Away một tay. Tất nhiên, Hanks không phải là marooned hoàn toàn một mình trên đảo – ông có một số thương hiệu cho công ty.

Trước hết, anh ta là nhân viên của FedEx, trên một chiếc máy bay của FedEx, chứa đầy các gói FedEx. Người hâm mộ thương hiệu chắc chắn có nhiều cơ hội để sinh ra trên mũi tên 'ẩn' trong logo FedEx được nhiều người yêu thích của Landor Associates, vì nó gần như phổ biến như cát trên bãi biển mà anh ta gọi là nhà.

bóng đá với khuôn mặt trên đó từ phim Castaway

Wilson! Wilson! Wilson!

Và sau đó có một nhân vật chính khác, và có lẽ là từ duy nhất được nói nhiều nhất trong toàn bộ kịch bản: Wilson, bóng chuyền mang thương hiệu Wilson. Trong khi một số thương hiệu khác trong danh sách quản lý để tìm cách của họ vào kịch bản, không nhiều người có đặc quyền được bellowed ở khối lượng đầy đủ bởi một người chiến thắng giải Oscar.

Tuy nhiên, giám đốc Robert Zemeckis đã nhấn mạnh rằng không phải FedEx và Wilson thực sự đã trả tiền cho sản phẩm của họ để được hiển thị – mặc dù họ được cung cấp miễn phí, tất nhiên. Vì vậy, mặc dù một chiếc máy bay của FedEx đã bị rơi, và một quả bóng chuyền Wilson đã bị đánh đập khá tệ, cả hai thương hiệu đã làm khá tốt ra khỏi nó, tất cả đã nói.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *