33 logo đơn sắc là màu đen mới

Biểu trưng đen trắng và đơn sắc là bằng chứng cho thấy việc sử dụng màu sắc là về chất lượng chứ không phải số lượng. Đó không phải là bạn sử dụng bao nhiêu màu, nhưng cách bạn sử dụng chúng.

Logo đơn sắc mang đến sự sang trọng và phẩm giá nhất định, đôi khi thậm chí là một cảm giác hiện đại hoặc tối giản. Trong thực tế, logo màu đen và trắng cung cấp nhiều lợi thế chiến lược:

  • Chi phí hiệu quả hơn cho việc in ấn
  • Quy mô dễ dàng hơn để phù hợp với tài liệu tiếp thị ở mọi kích thước
  • Dễ hiểu hơn, ngay cả trong nháy mắt
  • Các hiệp hội mạnh mẽ hơn để nhận diện thương hiệu

Mang logo Disney mang tính biểu tượng, ngay lập tức nhận ra được bằng chữ viết tay khác biệt và vui tươi của nó. Công ty tự do sử dụng cùng một thiết kế logo với tất cả các màu sắc của cầu vồng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của nó. Tuy nhiên, phiên bản màu đen là biểu tượng phổ biến nhất và phổ biến hơn, đại diện cho thương hiệu tốt hơn bất kỳ doanh nghiệp nào khác.

Biểu tượng Disney
Logo của Disney, thông qua Wikimedia Commons

Logo của Disney hoạt động vì nó tốt thiết kế. Trừ khi chúng được chế tác một cách cẩn thận, các logo màu đen và trắng có thể bắt đầu nhạt nhẽo và nhàm chán.

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết những gì làm việc và những gì không?

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu 33 biểu trưng đơn sắc, được chia thành năm loại: sang trọng, cổ điển, nghệ thuật, typographic và hiện đại. Mỗi phần giải thích loại thương hiệu nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​loại biểu trưng này, vì vậy bạn có thể tìm thấy kiểu phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Biểu trưng đơn sắc sang trọng
– –

Kiểu dáng đơn giản và đơn giản, những logo đơn sắc sang trọng này có cách tiếp cận truyền thống. Những biểu tượng này có xu hướng do cuốn sách, nhưng đối với một số công ty, đó là sự phù hợp hoàn hảo.

Logo sự kiện Black Fox
Thiết kế logo sự kiện Black Fox của KVA
Biểu trưng CPA thường xanh

Thiết kế logo Evergreen CPA của Dara T

Vì màu của biểu trưng màu đen và trắng bị giới hạn, nên tốt hơn là nên dính vào các hình dạng đơn giản và hình ảnh rõ ràng. Điều đó không có nghĩa là thiết kế không thể được xây dựng. Các sự kiện Black Fox và logo theo chủ đề kỳ lân đều rất chi tiết. Trong thực tế, nếu chúng được nhiều màu, hai loại này có thể có nguy cơ xuất hiện quá bận, nhưng những thiết kế này hoạt động tốt vì chúng là một màu duy nhất.

Biểu tượng đơn sắc sang trọng có hiệu quả nhất với hình ảnh dễ nhận biết, như động vật thông thường, lá cây, hình dạng cơ bản, v.v. Hình ảnh phức tạp hơn yêu cầu chi tiết phức tạp hơn, nhưng đối với phong cách này, hãy chú ý đến các đối tượng có thể được mô tả đơn giản.

Biểu tượng đơn sắc sang trọng hoạt động tốt nhất cho các thương hiệu…

  • Không muốn lấy bất kỳ cơ hội hoặc rủi ro nào.
  • Làm việc trong các ngành công nghiệp chính thức hoặc chuyên nghiệp hơn.
  • Muốn xuất hiện tinh vi và có khả năng.
  • Được đại diện bởi các linh vật dễ nhận biết.

Biểu trưng đơn sắc cổ điển
– –

Bởi vì hình minh họa rõ ràng của họ và sự khởi sắc phức tạp, logo đơn sắc cổ điển thực sự chi tiết hơn so với hình ảnh hiện đại.

Pint Biểu tượng trà "width =" 1033 "height =" 617
Pint thiết kế logo Tea bởi Dara T
Biểu tượng Cà phê đậm mạnh

Thiết kế logo Bold mạnh mẽ của CBT

Logo Công ty Heritage Canning

Công ty Heritage Canning logo thiết kế bởi Tee ™

Phong cách cổ điển dễ dàng nhận ra bởi các đặc điểm của nó:

  • Kết cấu hạt gợi nhớ đến các máy in cũ
  • Khung hình trang trí công phu, thường là hình tròn, tạo biểu tượng
  • Dấu chấm ở mỗi bên của tên thương hiệu
  • Trang trí xung quanh các từ
  • “Năm thành lập

Nhìn vào các biểu tượng từ Fat Rabbit, Strong Bold Coffee và Copper Kettle Bakery, bạn có thể thấy phong cách sần sùi và vẽ tay mang đến cho họ cảm giác “cổ điển” đích thực. Copper Kettle Bakery cũng trưng bày các đồ trang trí công phu điển hình của phong cách, chẳng hạn như trang trí hoa và dòng thứ hai, nhỏ hơn trong khung.

Một trong những lợi thế lớn nhất của phong cách này là bạn có thể áp dụng nó ở các mức độ khác nhau và kết hợp nó với các phong cách khác. Ví dụ, Pint of Tea lấy nét hạt và cấu trúc của các logo cổ điển và tái tạo chúng bằng cách kết hợp tên thương hiệu vào khung. Strong Bold Coffee kết hợp một thiết kế cổ điển với phông chữ hiện đại, sans-serif để tạo ra một cái gì đó với một chân trong cả hai phong cách.

Với giới hạn in ấn của thời gian, phong cách logo cổ điển có nguồn gốc gần như hoàn toàn đơn sắc. Ngày nay, việc sử dụng phong cách logo cổ điển với nhiều màu sắc làm cho nó có vẻ hiện đại hơn, và một cái gì đó của bầu không khí cổ điển đó bị mất đi. Đó là lý do tại sao, nếu bạn đang xem xét một biểu tượng cổ điển để làm cho công ty của bạn có vẻ truyền thống hơn, hãy xem xét việc làm cho nó trở thành một màu duy nhất để thúc đẩy thêm điểm đó.

Biểu tượng đơn sắc cổ điển hoạt động tốt nhất cho các thương hiệu…

  • Bạn muốn tận dụng xu hướng cổ điển để xuất hiện hông
  • Thường đóng dấu logo của họ trên vật liệu không kỹ thuật số (sản phẩm vật lý, túi giấy, v.v.)
  • Sử dụng hình ảnh trông đẹp hơn trong hình ảnh kết cấu

Biểu trưng đơn sắc nghệ thuật
– –

Logo màu đen và trắng thể hiện một nguyên tắc mà các nhiếp ảnh gia đã biết trong hơn một thế kỷ: ít màu sắc hơn có thể mang tính nghệ thuật hơn. Chỉ sử dụng một màu duy nhất đóng rất nhiều cửa ra vào thiết kế, chắc chắn, nhưng đồng thời nó mở ra nhiều người khác, đặc biệt là sử dụng sáng tạo hơn.

Biểu trưng theo chủ đề núi "width =" 1763 "height =" 950
Thiết kế logo theo chủ đề núi bởi makimay
Biểu trưng Buttermilk Southern Kitchen

Thiết kế logo Buttermilk Southern Kitchen của Dara T

Biểu tượng Black Castle Properties

Thiết kế logo của Black Castle Properties bởi Corne

Logo đơn sắc có thể tận dụng các cơ hội nghệ thuật này. Logo bảo tồn động vật hoang dã toàn cầu là một ví dụ hoàn hảo: thay vì sử dụng nhiều màu sắc để phân biệt các loài động vật, nó sử dụng phác thảo hình dạng tự nhiên của con voi để tạo ra một khái niệm ban đầu để lại ấn tượng lâu dài cho người xem. Beggar Kings làm một cái gì đó tương tự, chỉ sử dụng bóng để tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh.

Các phong cách nghệ thuật hoạt động tốt cho ý nghĩa kép và đối tượng kép, như kết hợp keyhole / rook của Black Castle hoặc cú / bước nhảy của Owl’s Head Brewery. Họ cũng phù hợp với một nhận mới trên một khái niệm cũ, giống như cách biểu tượng Buttermilk diễn giải lại một phong cách biểu tượng cổ điển theo một cách mà không bao giờ được nhìn thấy trước đây.

Biểu trưng đơn sắc nghệ thuật phù hợp nhất với các thương hiệu…

  • Muốn một hình ảnh có ý nghĩa kép
  • Muốn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của họ
  • Thích nhiều biểu tượng tâm lý hơn khiến mọi người nghĩ
  • Liên kết bản thân với nghệ thuật và sáng tạo

Logo đơn sắc typographic
– –

Chữ lồng tạo thành một phần khá lớn của tất cả các biểu tượng, nhưng hầu hết các thương hiệu đều muốn có một cái gì đó trực quan hơn chỉ hai hoặc ba chữ cái. Đó là những gì bạn làm với các chữ cái đó – phông chữ, hình dạng, vị trí và nghệ thuật — xác định mức độ hiệu quả của biểu tượng mà chúng tạo ra.

Logo thiết kế của Bashford "width =" 952 "height =" 447
Thiết kế logo của Bashford Design by Arthean
Biểu trưng Kyber Capital

Thiết kế logo Kyber Capital bởi ludibes

Logo Typographic làm một cái gì đó độc đáo và đáng nhớ với các chữ cái để làm cho chúng hấp dẫn người hàng ngày. Một cách là bằng cách định hình lại chúng để tạo thành một hình ảnh cụ thể — giống như hình tạ trên logo của Neal Hudson. Một cách khác là bằng cách thêm các chi tiết theo kiểu để làm cho biểu tượng trang trí và tiếp thêm sinh lực. Logo của Bashford Design hoạt động tốt. Bạn cũng có thể kết hợp các chữ cái theo những cách sáng tạo, như Antipodes Merino và DTR Partners đã làm.

Khi mọi thứ khác thất bại, bạn luôn có thể phát minh ra một phông chữ mới để đóng gói tính cách của thương hiệu của bạn. Chúng tôi chưa bao giờ thấy một K như một người ở Kyber Capital trước đây, nhưng chúng tôi vẫn có thể nhận ra nó là một K.

Logo đơn sắc typographic hoạt động tốt nhất cho các thương hiệu…

  • Nhấn mạnh tên thương hiệu của họ, ưu tiên công nhận
  • Được đặt tên theo người
  • Quá chính thức đối với các linh vật hoặc logo hình ảnh

Biểu trưng đơn sắc hiện đại
– –

Sự tối giản tự nhiên của logo đơn sắc hoạt động tốt với phong cách hiện đại. Xu hướng thẩm mỹ của ngày hôm nay khuyến khích một cách tiếp cận ít hơn là nhiều hơn, trong đó nhiều hơn một màu duy nhất dường như suy đồi.

Logo tài nguyên bảo hiểm tai nạn

Thiết kế logo tài nguyên bảo hiểm tai nạn của csoki

Phong cách hiện đại khó xác định, nhưng chúng ta có thể xác định nó bằng một số đặc điểm chung

  • trừu tượng. Các hình dạng như biểu tượng Third Eye, không mô tả bất cứ điều gì đặc biệt, là một yếu tố chủ đạo của thiết kế hiện đại.
  • Góc hoặc hình học. Thiết kế lưới giống như logo của Northampton có vẻ tương lai với nhiều đường thẳng của nó, tự động biểu thị nét tiên tiến.
  • Sáng tạo. Phong cách nghệ thuật và phong cách hiện đại có nhiều trùng lặp; logo đơn sắc cho Nyrdy có thể phù hợp với một trong hai loại, nhưng hình dạng góc cạnh và chủ nghĩa tối giản làm cho nó hơi nghiêng về phía hiện đại hơn.
  • Breaking ước. Nếu không có một phần tư từ G trong logo của Jamie Groom, nó sẽ phù hợp với các biểu trưng typographic khác — nhưng đó là phần thiếu mà mang lại cho nó sự hấp dẫn hiện đại và sắc sảo.
  • Hài hước. Trong bối cảnh phá vỡ các quy ước, logo cũng có thể làm hỏng mong đợi để trở nên buồn cười. Tai nạn thương tích tài nguyên chơi trên các biểu tượng pháp lý nổi tiếng không chỉ giao tiếp lĩnh vực của họ, mà còn để làm cho một trò đùa.

Phong cách hiện đại đại diện cho tính cách thương hiệu trẻ trung, sắc sảo và độc đáo, nhưng điều này có thể làm việc với một số công ty tự tiếp thị truyền thống hơn. Hiệu quả của chúng phụ thuộc vào cách bạn muốn được cảm nhận.

Biểu trưng đơn sắc hiện đại phù hợp nhất với thương hiệu…

  • Nhắm mục tiêu thị trường trẻ hơn
  • Lợi ích từ việc xuất hiện tương lai hoặc cắt cạnh
  • Dựa vào sự hài hước hoặc độc đáo trong xây dựng thương hiệu của họ
  • Muốn có một chút vặn vẹo trên phong cách sang trọng thông thường hơn

Màu đen (và trắng) đã trở lại, em bé!
– –

Khi nói đến màu sắc trong logo, một chút đi một chặng đường dài. Trừ khi cầu vồng là quan trọng đối với thương hiệu của bạn hoặc khách hàng mục tiêu của bạn là trẻ em, một biểu tượng đơn sắc hoặc đen trắng có thể đạt được nhiều như một màu nhiều màu, nhưng với những lợi ích được thêm vào là rẻ hơn để in và dễ tái sản xuất hơn. Lấy cảm hứng từ các ví dụ trên và bắt đầu mơ ước bạn muốn biểu tượng của mình trông như thế nào.

Màu đen và trắng và có thương hiệu gì?

Nhà thiết kế của chúng tôi có thể tạo ra logo đơn sắc hoàn hảo cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *