15 tài khoản Instagram đầy cảm hứng mà mỗi doanh nhân nên theo dõi vào năm 2019

Tìm kiếm nguồn cảm hứng kinh doanh? Sẵn sàng dừng việc trì hoãn? Thật dễ dàng để bị hút vào chế độ trì hoãn khi nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn bị tắc nghẽn với những con lợn tách trà và những chú chó nhỏ xíu mặc những bộ áo len nhỏ — cực kỳ dễ thương, nhưng không có động lực lắm. Đây là một cuộc sống đơn giản: hãy lấp đầy không gian lãng phí thời gian của bạn (như Instagram) với cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt!

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã sắp xếp danh sách 15 doanh nhân có tài khoản Instagram thực sự. Những chàng trai, cô gái và nhóm này đã được chứng minh những câu chuyện thành công và họ chia sẻ sự khôn ngoan của họ trên Instagram để giúp bạn khởi động công việc kinh doanh của mình. Đọc để xem những gì chúng tôi yêu thích về chúng.

Everette Taylor

Anh ấy là ai: Giám đốc điều hành của ET Enterprises. Người đề xuất mạnh mẽ của các thiên niên kỷ, phụ nữ và người tạo màu sắc cho sự thành công của riêng họ, thay vì gắn vào khuôn đã được thiết lập.
Tìm anh ta tại: everette trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Để xem ảnh về các sự kiện nói anh ấy đang ở và nơi anh ấy sẽ đến tiếp theo.

Everette Taylor

Everette Taylor là giám đốc điều hành của ET Enterprises, chiếc ô mà theo đó nhiều công ty triệu đô la của ông hoạt động, bao gồm Millisense, Popsocial và Growth Hackers. Một cựu học sinh bỏ học đã vượt qua tình trạng vô gia cư khi còn nhỏ, Everette đã xây dựng doanh nghiệp đầu tiên ở tuổi 19 và bán nó hai năm sau đó và thậm chí không một thập kỷ sau đó, ông được đặt tên là Forbes 30 dưới 30 tuổi trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo.

Khi chúng tôi hỏi Everette cách anh ấy sử dụng Instagram để hỗ trợ công việc kinh doanh của mình, anh ấy trả lời, “Đó là một kênh chuyển đổi khách hàng tuyệt vời. Về mặt cá nhân, tôi có thể quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp của mình một cách hữu cơ cho đối tượng ngày càng tăng của mình cũng như kiếm tiền làm đại sứ và người có ảnh hưởng đối với thương hiệu. Tôi sử dụng số tiền đó để đưa vào các doanh nghiệp của tôi hoặc các sản phẩm mới. ”

Everette Taylor "width =" 599 "height =" 598
Via Everette Taylor

Instagram của Everette Taylor có đầy đủ các bức ảnh về anh ấy khi nói các sự kiện và ảnh chụp màn hình các bài viết có anh ấy. Theo dõi anh ấy là cách nhanh nhất để đọc các cuộc phỏng vấn mới nhất của anh ấy và xem anh ấy đang làm gì.

Everette không ngại khi thảo luận về quá khứ của mình. Anh ta cũng không đầy. Lời khuyên mà anh ta mang lại cho bản thân doanh nhân trẻ hơn là “tối ưu hóa hạnh phúc, chứ không phải là thành công. Tiền và thành công có nghĩa là không có gì nếu bạn không vui hoặc thiếu sự an tâm. Tự chăm sóc là điều cần thiết. Bạn vẫn có thể xay và làm việc hiệu quả mà không cần phải đốt cháy bản thân. ”

Peter Voogd

Anh ấy là ai: Người sáng lập Học viện Game Changers. Người tin vào thoát khỏi cuộc đua chuột và cuộc sống sống theo cách riêng của bạn.
Tìm anh ta tại: peterjvoogd trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Đối với các đoạn lời khuyên kích thước cắn sẽ giúp bạn suy nghĩ đúng đắn.

Peter Voogd

Peter Voogd đã thành lập Game Changers Academy, một cộng đồng chuyên cung cấp các công cụ và dịch vụ như huấn luyện, gọi điện hàng tháng để kết nối các thành viên với anh ấy qua trò chuyện video để thảo luận về các chiến lược phát triển kinh doanh và lối sống. để tăng lợi nhuận. Khi Peter nói về kinh doanh, anh ta biết anh ta đang nói về cái gì – trong sự nghiệp ngắn ngủi của anh ấy (anh ta chỉ 30 tuổi!) Anh ấy đã xây dựng nhiều doanh nghiệp hàng triệu đô la và xuất bản hai cuốn sách về kinh doanh, Thành công lớnSáu hình.

Khi chúng tôi hỏi Peter về một mẹo mà anh ấy cho một doanh nhân bắt đầu một doanh nghiệp mới, anh ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ mọi thứ đơn giản.

Peter Voogd "width =" 1248 "height =" 1240
Qua Peter Voogd

“Để thực sự phát triển mạnh trong tinh thần kinh doanh và kinh doanh, bạn phải học cách chuyển từ phức tạp sang đơn giản. Khi bạn loại bỏ tất cả tiếng ồn trong đầu và tập trung vào một vài hoạt động quan trọng nhất, bạn sẽ đạt được một ý thức mới về nhận thức và động lực, ”ông nói. “Hầu hết những việc bạn làm trong doanh nghiệp của mình không thúc đẩy tăng trưởng – họ chỉ‘ duy trì ’ở mức tốt nhất. Đừng cố gắng tuyệt vời ở năm mươi thứ. Bị ám ảnh về một vài điều có thể thực sự giúp doanh nghiệp của bạn tiến lên phía trước. Bạn hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn đang thực hiện các hoạt động có giá trị cao nhất trong các khoảng thời gian không bị gián đoạn. "

Peter tóm tắt chiến lược Instagram của mình là “Mục tiêu chính là định vị thương hiệu của chúng tôi là cơ quan hàng đầu cho các thiên niên kỷ và doanh nhân trẻ. Mục tiêu của Instagram của tôi là làm 3 việc: 1) truyền cảm hứng và động viên để suy nghĩ và hành động lớn hơn, 2) giáo dục và thách thức mọi người suy nghĩ khác nhau và 3) giải trí và khiến mọi người cười. ”Chúng tôi có thể khẳng định rằng anh ấy vượt trội cả ba .

Marie Forleo

Cô ấy là ai: Giám đốc điều hành của MarieTV. Believer trong việc đưa tất cả của mình vào tất cả mọi thứ bạn làm.
Tìm cô ấy tại: marieforleo trên Instagram
Tại sao theo cô ấy: Để xem các tập phim mới của MarieTV ngay sau khi họ đang lên, một liều động lực hàng ngày và để có được một peek vào cuộc sống hàng ngày của Marie, cho dù đó là làm mì ống từ đầu, ngâm mặt trời trên bãi biển hoặc chi tiêu đêm ấm cúng trên chiếc ghế dài với con chó của mình.

Marie Forleo

Marie Forleo nói với nó như thế nào là vì cô ấy biết đó là những gì bạn cần nghe trên hành trình của bạn để đạt được tiềm năng đầy đủ của bạn. Không có lông tơ, không có bản ngã. Instagram của cô rất phong phú với các trích dẫn đầy cảm hứng và thông báo về các tập mới của MarieTV, chương trình hàng tuần đầy trí tuệ và thảo luận chiến lược xung quanh việc xây dựng các doanh nghiệp thành công và cuộc sống hoàn thành. Và tất cả được rửa sạch trong phấn màu mềm mại và thiết kế đẹp, mà chúng tôi yêu thích.

Marie không phải là một trong những “bậc thầy” đó mà không có kinh nghiệm thực sự. Là một người viết quảng cáo có kinh nghiệm và chuyên gia tiếp thị trực tuyến, cô đã chuyển những nỗ lực của mình để giáo dục những người khác trong lĩnh vực của mình bằng blog của cô ấy, cuốn sách của cô ấy Làm cho mọi người đàn ông muốn bạn, và hai khóa học trực tuyến của cô, Trường B và Sao chép.

Marie Forleo "width =" 1248 "height =" 1246
Via Marie Forleo

Trên trang web của Marie, cô nói với độc giả những gì đã thúc đẩy cô khởi động đế chế kỹ thuật số có ý thức xã hội của mình: “Tôi muốn biết, chính xác điều gì khiến mọi người thực sự hạnh phúc, thành công và sáng tạo? Tại sao một số người đấu tranh trong khi những người khác tìm cách để phát triển mạnh, thường là bất chấp hoàn cảnh khó khăn nhất? Tôi tin rằng bạn phải mang toàn bộ bản thân của mình lên bàn nếu bạn muốn phát triển mạnh trong thế giới ngày nay. Điều đó bao gồm bộ quà tặng độc đáo, cá tính của bạn, cảm giác hài hước và quan trọng nhất là trái tim của bạn. Tôi tin rằng cho dù bạn có điều hành doanh nghiệp của riêng mình hay không, cách tiếp cận sáng tạo và kinh doanh là rất quan trọng để nở rộ trong thế giới hiện đại và trải nghiệm hạnh phúc và sự hoàn thành bạn xứng đáng. ”

Gary Vaynerchuck

Anh ấy là ai: Giám đốc điều hành của VaynerMedia và VaynerSports. Không sợ bỏ qua những lời giải thích khi anh ta phải vượt qua được.
Tìm anh ta tại: garyvee trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Để bị trúng bom thật sự khi bạn cần chúng.

Gary Vaynerchuk

Gary Vaynerchuk, người có thể được tìm thấy trên Instagram dưới tên @garyvee, là một nhà đầu tư sung mãn, những người đã ủng hộ Venmo, Twitter, Facebook và các công ty có tên tuổi lớn khác trong những ngày khởi nghiệp của họ.

Làm thế nào anh ta nhận được đến thời điểm này? Đầu tiên, bằng cách phát triển kinh doanh rượu vang của gia đình từ 3 triệu đô la doanh thu lên 60 triệu đô la thông qua quy trình đổi thương hiệu, bắt đầu một buổi phát trên web hàng tuần để xây dựng cộng đồng và giáo dục người xem về rượu vang. Hôm nay, anh vẫn là người tiên phong trong tiếp thị, chia sẻ kiến ​​thức của mình với thế giới thông qua podcast, The GaryVee Audio Experience.

Gary Vaynerchuk "width =" 998 "height =" 1257
Qua Gary Vay-Ner-Chuck

Hồ sơ của ông cảm thấy sắc sảo, hiện đại và đầy đủ các lời khuyên chân thành về sự tiếp thị trong thời đại truyền thông xã hội. Một trích dẫn nổi bật mà bạn sẽ thấy trong nhiều bài viết của anh ấy là: “Nếu giọng nói của bạn trong đầu bạn có ý nghĩa với bạn, hãy nhớ rằng ai đó đã thao túng giọng nói đó và thấm nhuần nó trong bạn. Giết giọng giả đó và tìm thấy giọng nói của bạn. Tôi yêu bạn, bây giờ yêu chính mình. "

Bên cạnh trò chơi selfie không thể phủ nhận của mình, hãy theo dõi Gary để có được sự hài hước, lời khuyên vô nghĩa và vô số nội dung video.

Harvard Business Review

Họ là ai: Tạp chí chính thức của Trường Kinh doanh Harvard. Cam kết thực hiện tư vấn mối quan hệ nơi làm việc thực tế dễ dàng truy cập.
Tìm chúng tại: harvard_business_review trên Instagram
Tại sao theo họ: Đối với nội dung kích động tư tưởng về lãnh đạo và cuộc sống tại nơi làm việc.

Đánh giá kinh doanh Harvard "width =" 1248 "height =" 1242
Thông qua Trường Kinh doanh Harvard

Đối với tạp chí chính thức của một trường kinh doanh thuộc một trong những trường đại học uy tín nhất trên thế giới, Instagram của Harvard Business Review là, trong một từ, đầy màu sắc. Tại đây bạn sẽ tìm thấy văn bản in đậm trên nền sáng, khéo léo thao tác chụp ảnh và minh họa bắt mắt.

Nhiều bài đăng trên Instagram của Bài đánh giá kinh doanh của Harvard liên kết đến các bài viết của tạp chí. Những người khác chỉ đơn giản là những người bắt đầu trò chuyện. Một điều mà tất cả các bài viết của Tạp chí Kinh doanh Harvard đều có điểm chung là họ sẽ khiến bạn suy nghĩ … không chỉ về công việc của bạn, mà về những hành động hàng ngày của bạn có ý nghĩa trong bối cảnh nghề nghiệp và mối quan hệ của bạn với người khác.

Nhiều bài đăng của Bài đánh giá kinh doanh của Harvard là các mẹo quản lý ngắn gọn. Một vài ví dụ về các mẹo này là:

  • "Để cuối cùng bắt đầu dự án lớn, bắt đầu nhỏ"
  • "Ngủ nhiều hơn, bắt đầu từ tối nay"
  • "Giữ cho mạng của bạn nhỏ và có ý nghĩa"
  • "Khuyến khích nhóm của bạn gọi ra hành vi tự yêu mình"

6amsuccess

Anh ấy là ai: Victor Hathaway. Người tin vào việc thực hiện càng nhiều bước nhỏ khi cần thiết để theo đuổi những giấc mơ lớn.
Tìm anh ta tại: 6amsuccess trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Đối với các trích dẫn động lực ngắn gọn, bạn phải chịu trách nhiệm về sự thành công của bạn hoặc thiếu nó.

6amsuccess "width =" 1044 "height =" 1248
Qua 6amsuccess

Mục tiêu của 6amsuccess là đánh thức bạn đến khả năng vốn có của bạn để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Mỗi tuần, 6amsuccess thúc đẩy 20 triệu người.

Một số huấn luyện viên và động lực trong danh sách của chúng tôi nhằm mục đích truyền cảm hứng cho những người theo dõi từ các ngành công nghiệp. Không phải Victor Hathaway, người sáng lập ra 6amsuccess. Có trụ sở tại Silicon Valley, niche của ông là truyền cảm hứng cho chủ doanh nghiệp và người tạo chủ yếu trong không gian công nghệ. Thẩm mỹ của ông: nhiếp ảnh phong cách sống đầy cảm hứng với văn bản cảm hứng hoặc hài hước xen kẽ trong văn bản khối trắng, phong cách meme.

Mỗi bài đăng giao tiếp trực tiếp với khán giả cụ thể của mình. Nó không phải tinh tế, nhưng nó không phải là như vậy. Nó cũng không phải là rất dài dòng – Victor giữ cho nó tập trung và đơn giản bằng cách giới hạn văn bản của mỗi bài viết thành hashtag hoặc gọi hành động, cho phép hình ảnh tự nói lên và thực sự truyền đạt triết lý liên tục đẩy mình về phía trước và không để bản thân bị nản chí bởi thất bại. Bạn sẽ thấy các trích dẫn ngắn gọn, có trách nhiệm giải thích như “Tôi đã không đi xa đến mức này chỉ đến đây,” “Nếu bạn không thể ngừng suy nghĩ về nó, đừng ngừng làm việc cho nó,” và “Khi bạn chuẩn bị bỏ thuốc lá, hãy nhớ lý do bạn bắt đầu. ”Theo dõi 6amsuccess để tăng động lực ngay lập tức.

Natalie Franke

Cô ấy là ai: Người sáng lập Hội Tide Rising. Xây dựng doanh nghiệp mạnh mẽ hơn thông qua kết nối, thay vì cạnh tranh.
Tìm cô ấy tại: nataliefranke trên Instagram
Tại sao theo cô ấy: Để xem thông tin mới nhất trong phong trào #communityovercompetition và tìm hiểu về suy nghĩ của bạn thông qua các bài đăng tự phản ánh.

Natalie Franke

Trong một kiếp trước, Natalie Franke là một nhiếp ảnh gia đám cưới. Bây giờ, cô ấy là một người sống sót trong khối u não, một huấn luyện viên kinh doanh và là người sáng lập Hội Tide Rising, một mạng lưới toàn cầu mang đến cho các doanh nhân sáng tạo cùng nhau để tổ chức các buổi họp mặt hàng tháng.

Trên hồ sơ của Natalie, bạn sẽ thấy những hình ảnh màu pastel tràn ngập trong ánh sáng dịu nhẹ (trải nghiệm của cô như một nhiếp ảnh gia chắc chắn đi kèm) cùng với phông chữ kiểu chữ kỳ quặc và hình minh họa tối thiểu kết nối với cuộc trò chuyện trực tiếp với những người theo dõi của mình về doanh nghiệp và thương hiệu của họ. Giữa những cuộc trò chuyện này, bạn sẽ thấy những cái nhìn thoáng qua thường xuyên trong cuộc sống của cô ấy là những cuộc đấu tranh về sức khỏe cá nhân của cô ấy. Natalie không ngại để có được thực tế và nguyên trên Instagram bởi vì nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu thành công, bạn cần phải sẵn sàng để có được nguyên về cuộc đấu tranh cá nhân mà bạn đang phải đối mặt.

Natalie giải thích cách tiếp cận của mình với tinh thần kinh doanh là “Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có cơ hội bước ra khỏi hộp và trở thành chính xác người mà chúng ta được kêu gọi.” Cô tiếp tục, “như con người chúng ta có dây để kết nối với nhau. Bộ não của chúng tôi được trang bị sự đồng cảm và được hỗ trợ bởi một mong muốn phát triển không chỉ đơn thuần là một cá nhân, mà là một gia đình, như một loài. Vào tháng 5 năm 2015, tôi thành lập Hội Tide Rising và lấy một ý tưởng đơn giản từ khởi chạy đến tăng trưởng theo cấp số nhân trong vòng chưa đầy sáu tháng và tới 100 nghìn thành viên trong một năm rưỡi. Chúng tôi đã thách thức hiện trạng, nơi mà mọi người đã tự tìm hiểu bản thân và tạo ra trạng thái tinh thần trong ngành sáng tạo. ”

Shane Feldman

Anh ấy là ai: Người sáng lập và CEO của Count Me In. Tập trung vào khả năng phục hồi cá nhân, vận động và thanh thiếu niên truyền cảm hứng để làm đại lý cho sự thay đổi tích cực.
Tìm anh ta tại: shane_feldman trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Để tối đa hóa tác động của thương hiệu của bạn bằng cách tái hiện nó như một phong trào xã hội.

Shane Feldman

Shane Feldman xây dựng phong trào. Ông làm điều này bằng cách làm việc với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để biến đổi thương hiệu của họ thành các phong trào xã hội năng động, định hướng. Hãy xem Instagram của anh ấy để xem anh ấy nói tại các sự kiện Count Me In, selfies và tài liệu của những người làm tốt trên thế giới.

Shane không lạ gì khi tạo nên sự khác biệt. Vì kinh nghiệm của chính mình với việc bắt nạt, anh đã thành lập chương trình cố vấn thiếu niên Count Me In. Thông qua Count Me In, anh huấn luyện thanh thiếu niên đấu tranh với sự tự tin và lòng tự trọng để đặt mục tiêu, tránh kiệt sức và trở thành động lực nội bộ để theo đuổi và tìm thấy thành công của riêng mình.

Shane Feldman "width =" 1240 "height =" 1250
Via Shane Feldman

Khi chúng tôi hỏi Shane về nỗi sợ hãi lớn nhất anh ấy nghĩ rằng các doanh nhân nên vượt qua, anh ấy nói với chúng tôi “Sợ tự chăm sóc. Tôi biết điều đó nghe có vẻ lố bịch nhưng tôi làm việc với rất nhiều doanh nhân, người quản lý và chủ doanh nghiệp nghĩ rằng thành công có nghĩa là họ cần phải tự làm việc với tốc độ 50, 70, 80+ giờ một tuần. Họ sợ rằng nếu họ dành một chút thời gian cho bản thân, có vẻ như họ không "cam kết" với thương hiệu của họ. Vì vậy, nhiều người đã mua vào nói dối rằng bạn cần phải hối hả 24/7 để 'làm cho nó' … kiểm tra văn bản, email và Slacks của bạn vào ban đêm, chỉ ăn đồ ăn nhẹ suốt cả ngày, và bỏ qua cuối tuần hoàn toàn. "

Anh tiếp tục nói, “Tự chăm sóc không ích kỷ. Trong thực tế, nó hoàn toàn quan trọng để thành công. Điều này đúng với bất kỳ ai, nhưng đặc biệt là các doanh nhân không có vị trí 9-đến-5 của trường học cũ mà bạn đã hết giờ vào cuối ca làm việc. Thực hành tự chăm sóc đảm bảo sức khỏe tinh thần và tinh thần rõ ràng của bạn vẫn được điều chỉnh. ”

Amber Lilyestrom

Cô ấy là ai: Nhà chiến lược thương hiệu, huấn luyện viên kinh doanh và người sáng lập Ignite Your Soul Summit. Đối với cô, những bước nhảy vọt, tái sinh và biến đổi là chìa khóa để xây dựng thương hiệu thành công.
Tìm cô ấy tại: amberlilyestrom trên Instagram
Tại sao theo cô ấy: Để xem nội dung mới nhất của cô ngay sau khi nó giảm xuống.

Amber Lilyestrom

Cô ấy là một tác giả. Cô ấy là một chiến lược gia xây dựng thương hiệu. Cô ấy là một podcaster. Cô ấy là một huấn luyện viên kinh doanh. Nếu bạn có thể nói bất cứ điều gì về Amber Lilyestrom, bạn có thể là một bậc thầy về đa nhiệm.

Khi chúng tôi nói chuyện với Amber, cô ấy chia sẻ bí mật của mình để cân bằng mọi thứ cô ấy làm. “Nhận trợ giúp, đừng cố gắng đi một mình. Những người khao khát bắt đầu kinh doanh riêng của họ có xu hướng tự cung tự cấp và có tham vọng cao. Mặc dù đây là những phẩm chất đáng ngưỡng mộ, họ cũng có xu hướng khiến mọi người cảm thấy như họ phải tự làm mọi thứ – rằng họ nên có tất cả các câu trả lời, là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người — điều này sẽ dẫn họ đến sự kiệt sức và thất vọng. ”

Cô tiếp tục tư vấn, “Tìm những người đã đi trước bạn để giúp hướng dẫn và rút ngắn đường cong học tập của bạn, tranh thủ sự giúp đỡ của những người khác có khu vực thiên tài là nơi mà một trong những điểm yếu của bạn có thể. Dù bạn làm gì, đừng ngại yêu cầu hỗ trợ + giúp đỡ từ những người đang cung cấp nó. Nói đúng với họ có thể là quyết định mang tầm nhìn to lớn đó của bạn từ giấc mơ về tương lai, đến hiện thực trong hiện tại. ”

Amber Lilyestrom "width =" 996 "height =" 1259
Qua Amber Lilyestrom

Cô ấy hoàn toàn giết chết mọi thứ cô ấy làm. Tất cả của Amber về việc trao quyền cho phụ nữ để khởi động và xây dựng các doanh nghiệp thành công và bạn sẽ cảm thấy niềm đam mê của mình đối với việc xây dựng những người khác tỏa sáng từ các bức ảnh của cô ấy. Ẩn mình giữa những bức ảnh về cuộc sống tận hưởng cuộc sống của mình với gia đình cô, bạn sẽ tìm thấy những trích dẫn đầy cảm hứng nói lên triết lý của mình về cuộc sống và thu hút những người bắt đầu cuộc trò chuyện cho cộng đồng của cô.

Cô ấy nói với chúng tôi chiến lược truyền thông xã hội của cô ấy là “Hiển thị một cách nhất quán như bản thân mình. Nó có thể dễ dàng để đưa vào các bộ lọc, để bán câu chuyện về một cuộc sống hoàn hảo và + kinh doanh – nhưng đó không phải là những gì mọi người cần, cũng không thực sự mong muốn. Mọi người đang khao khát REAL, mọi người cần TRUTH, và những người theo bạn muốn xem nó trông như thế nào để hiển thị 100% chân thực — ngay cả vào những ngày chúng ta ít muốn. ”

Melyssa Griffin

Cô ấy là ai: Người sáng tạo của Pursuit với mục đích podcast. Mang đến niềm vui và tập trung vào tư duy tích cực để giúp các doanh nhân xây dựng doanh nghiệp của họ.
Tìm cô ấy tại: melyssa_griffin trên Instagram
Tại sao theo cô ấy: Để phát triển tác động trực tuyến của bạn thông qua các sản phẩm giáo dục xây dựng doanh nghiệp của mình.

Melyssa Griffin

Melyssa Griffin đã nhận ra tầm quan trọng của việc tiếp cận tinh thần doanh nhân với quan điểm đúng đắn. Cô ấy là một huấn luyện viên tư duy, xây dựng thương hiệu của mình xung quanh nuôi dưỡng kỹ năng kinh doanh cụ thể này.

Trên trang web của mình, Melyssa Griffin thảo luận về cách tiếp cận của cô trong việc huấn luyện kinh doanh là "Tôi tin rằng bạn có một vốn có, em bé được sinh ra với cái này sức mạnh để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến tạo ra lợi nhuận, mang đến cho bạn niềm vui và thay đổi cuộc sống của mọi người. Tin tôi đi. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện. Tôi tin rằng bạn có một Mục tiêu lớn về chất béo bạn đã giữ kín trong tâm trí của bạn quá lâu. Tôi ở đây để giúp bạn đưa nó vào cuộc sống theo một cách không thể ngăn cản được. ”

Nói thêm một chút về cách tiếp cận cuộc sống của cô ấy với cách tiếp cận để xây dựng doanh nghiệp trực tuyến, cô ấy nói thêm “Tôi tin rằng bạn xứng đáng hạnh phúc, tôn trọng và yêu. Và tôi quyết tâm cung cấp cho bạn các công cụ để tạo ra những cảm xúc đó trong mọi kẽ nứt và sự kỳ quặc của sự tồn tại của bạn. ”

Là một nhà chiến lược kinh doanh, cô cung cấp các khóa học trực tuyến, các tài nguyên và podcast miễn phí có thể tải xuống. Trên Instagram của cô, chúng ta có được một cái nhìn thoáng qua vào cuộc sống hàng ngày của cô, có vui vẻ và dành thời gian với corgi của cô (chúng tôi yêu Monja). Tiểu sử của cô ấy là một trong những điều khiến bạn yên tâm khi bạn tìm hiểu thêm về cách cô ấy có thể giúp bạn đạt được tiềm năng đầy đủ của mình. Cô tham gia vào những thách thức hàng ngày mà các doanh nhân trực tuyến thường phải đối mặt, như có một TV ở chế độ nền trong khi họ đang làm việc để chống lại sự cô đơn và phá vỡ các mẫu suy nghĩ tàn phá như thành công = xứng đáng với tình yêu.

Sir Richard Branson

Anh ấy là ai: Người sáng lập Tập đoàn Virgin. Còn được gọi là Tiến sĩ Có, triết lý kinh doanh của ông bao gồm tập trung vào các hành động có ý thức xã hội.
Tìm anh ta tại: richardbranson trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Để xem cuộc sống của một doanh nhân, nhà thám hiểm và nhà từ thiện nào đã tham gia trò chơi trong gần 50 năm.

Richard Branson

Instagram của Sir Richard Branson ghi lại một cuộc phiêu lưu khác, cho thấy anh ta đi thuyền kayak, đi xe đạp và thậm chí bơi với cá mập.

Tuy nhiên, các bức ảnh phiêu lưu không chỉ dành cho chương trình. Giữa việc ghi lại cảnh quan kỳ lạ, sự kiện nổi bật và nội dung gia đình ấm lòng, chúng tôi có được hương vị của triết lý đằng sau sự nhạy bén trong kinh doanh của Sir Richard. Không phải tất cả các tính năng báo giá Branson trên Instagram của anh đều xuất phát trực tiếp từ anh. Ông cũng đăng các trích dẫn đầy cảm hứng từ những nhân vật như Dorothy Parker và Mahatma Gandhi. Một vài trích dẫn tổng hợp bao gồm:

  • "Thật tuyệt vời khi cánh cửa có thể mở ra nếu bạn tiếp cận với mọi người bằng một nụ cười"
  • "Không có gì quan trọng hơn gia đình, và đó là cách nó nên"
  • "Nếu chúng ta có thể thay đổi kinh doanh cho tốt, chúng ta cũng nên cố gắng thay đổi thế giới cho tốt hơn"
  • … và tóm tắt nhưng mạnh mẽ "Hãy ở trong thời điểm này."

Mặc dù hồ sơ của anh ấy không tập trung vào huấn luyện như nhiều người khác trong danh sách của chúng tôi, nhưng nó cung cấp một loại động lực khác nhau: hãy xem cuộc sống có thể ra sao khi bạn trở thành một doanh nhân. Theo dõi anh ta để xem nơi mà sự cống hiến của bạn để xây dựng doanh nghiệp của bạn có thể đưa bạn … như sử dụng tài nguyên của bạn để nâng người khác lên.

Justin Dry

Anh ấy là ai: Giám đốc điều hành của Vino Mofo. Người theo chủ nghĩa hiện thực sẵn lòng gặt hái thành công vì anh ta đã ở đó, làm điều đó và biết nó hoạt động.
Tìm anh ta tại: justindry trên Instagram
Tại sao theo anh ta: Để xem nơi anh ấy đang nói, nơi anh ấy sẽ đến tiếp theo và tin tức mới nhất từ ​​Vino Mofo.

Justin Dry

Justin Dry, đồng sáng lập và là CEO của Vino Mofo, gọi câu chuyện của mình là một thành công không được biết. Ông trích dẫn Sir Richard Branson là một trong những nguồn cảm hứng và tinh thần tiếp tục chuỗi cảm hứng. . Tiểu sử của Justin đầy những suy nghĩ động lực, hình ảnh về con chó và gia đình của anh ấy và tự nhiên, rất nhiều rượu vang.

“Không ai quan tâm, làm việc chăm chỉ hơn” là một trong những dấu ngoặc kép bạn sẽ thấy trên Instagram của mình, nhưng đó là một kiểu nói chuyện thực sự đã khiến Justin Dry đến nơi anh đang ở. Một điều khác là “tinh thần kinh doanh đang sống một vài năm trong cuộc sống của bạn giống như hầu hết mọi người sẽ không, để bạn có thể dành phần còn lại của cuộc sống của bạn giống như hầu hết mọi người không thể.”

Justin Dry "width =" 998 "height =" 1250
Qua Justin Dry

Hôm nay, Justin Dry làm nhiều hơn cả việc dẫn dắt Vino Mofo. Ông truyền cảm hứng cho các doanh nhân khác bằng cách phát biểu tại các sự kiện phát triển kinh doanh như Yeah Nah Summit 2018 và Bayside Business Breakfast. Giữa các sự kiện như thế này, anh là một blogger hoạt động trung bình, xuất bản những đoạn ngắn gọn về những công cụ mà các doanh nhân cần để thành công như kiên nhẫn, tập trung và sẵn sàng chấp nhận rủi ro ngay cả khi họ làm bạn sợ hãi hoặc không thoải mái.

Các bài viết của Justin Dry gửi lên Instagram của anh ấy, như “Cho tôi thấy bạn bè của bạn và tôi sẽ cho bạn thấy tương lai của bạn” và “người bi quan phàn nàn về gió, người lạc quan hy vọng nó sẽ thay đổi; hiện thực điều chỉnh cánh buồm. ”

Instagram dành cho doanh nghiệp

Họ là ai: Nhóm đằng sau Câu chuyện Instagram dành cho doanh nghiệp. Trình điều khiển cơ hội tiếp thị mất tập trung cho các công ty trên Instagram.
Tìm chúng tại: instagramforbusiness
Tại sao theo họ: Để có cái nhìn sâu sắc về các doanh nghiệp sáng tạo mà họ giới thiệu.

Chúng tôi không thể thực hiện một loạt các Instagram tốt nhất cho các doanh nghiệp để theo dõi mà không bao gồm Instagram for Business. Đây là nơi bạn sẽ thấy các câu chuyện và các bài viết nổi bật gồm các doanh nhân đang thay đổi ngành nghề của mình theo những cách thức trực quan, thú vị và có tính trực quan cao.

Instagram for Business "width =" 1253 "height =" 913
Qua Instagram

Trực quan, bạn có thể mong đợi Instagram for Business tăng độ bão hòa với nhiều màu sắc sáng, đậm, nhiếp ảnh thông minh và rất nhiều tài năng trung thực vì Instagram for Business là tất cả về việc làm nổi bật những doanh nghiệp độc lập. Trên trang web của họ, họ nói với các doanh nhân cách họ có thể sử dụng Instagram for Business để kết nối với khán giả của họ hiệu quả hơn.

“Mọi người nhìn vào những câu chuyện để lấy cảm hứng,” Instagram for Business viết. Họ cũng mô tả nơi dịch vụ của họ phù hợp với các chiến dịch tiếp thị lớn hơn: “Nhiều nhà quảng cáo phản hồi trực tiếp của chúng tôi đã thấy thành công với các mục tiêu hiệu suất như bán hàng và chuyển đổi. Cân nhắc sử dụng và thử nghiệm quảng cáo trên Instagram Stories dưới dạng giải pháp kênh đầy đủ. ”

Cùng với những mô tả này, bạn sẽ tìm thấy lời khuyên hữu hình, chiến thuật để sử dụng Instagram for Business, như cách thêm câu chuyện vào chiến dịch trên Facebook và cách tối ưu hóa câu chuyện của doanh nghiệp bạn. Rất nhiều nội dung ở đây là từ Curated by Facebook, một dự án của Facebook để giới thiệu những người sáng tạo cá nhân trên Instagram. Trong mỗi bản trình diễn, bạn sẽ gặp những người sáng tạo dưới dạng cá nhân và xem công việc của họ.

Amy Landino

Cô ấy là ai: Host của AmyTV và đồng sáng lập của aftermarq. Bắt đầu thành công của mình với việc đi vào suy nghĩ đúng đắn bằng cách thực hiện các bước nhỏ cho năng suất cá nhân.
Tìm cô ấy tại: schmittastic trên Instagram
Tại sao theo cô ấy: Để kết nối trực tiếp với Amy thông qua các câu hỏi hấp dẫn, cô ấy sẽ hỏi những người theo dõi cô ấy.

Amy Landino

Tác giả của Vlog Giống như một ông chủ và là người dẫn chương trình của AmyTV trên Youtube, Amy Landino là một diễn giả động lực đã tìm thấy thành công trên YouTube. Trên AmyTV, cô ấy đưa ra lời khuyên cho sự thành công chuyên nghiệp và cá nhân, như cách quản lý thời gian của bạn hiệu quả, cách luôn nhìn chung với nhau, làm tròn các ứng dụng năng suất yêu thích của cô ấy và đặt đề xuất cho những người theo dõi tìm thêm động lực.

Khi chúng tôi hỏi Amy về những lời khuyên cô ấy mang lại cho các doanh nhân tung ra các doanh nghiệp mới, cô ấy nói, “Đừng lãng mạn hóa sản phẩm của bạn. Làm việc chăm chỉ. Tin vào nó. Nhưng khi thị trường cho bạn biết đó không phải là điều đúng, hãy tập trung vào việc đưa ra giải pháp đúng hơn là cố gắng ép buộc thứ gì đó sẽ không hoạt động. Tuy nhiên, nếu bạn sắp từ bỏ thứ gì đó bởi vì bạn cho rằng sản phẩm không đúng, hãy kiểm tra tiếp thị của bạn. Bạn chỉ có thể làm một công việc crap kể câu chuyện về lý do tại sao nó quan trọng và bất kỳ sản phẩm tuyệt vời sẽ bị ảnh hưởng mà không có nhận thức về thương hiệu tuyệt vời. ”

Amy Landino

Cô cũng cảnh báo các doanh nhân mới rằng “Doanh nhân không phải là một con đường làm giàu nhanh và một số doanh nhân mới mà tôi gặp phải có một cảm giác kỳ lạ khi nói đến những gì họ làm và cách họ được trả tiền. Nó sẽ khó khăn hơn bạn nghĩ trong vài năm đầu và bạn cần phải sẵn sàng để đưa vào công việc và ít tiền hơn (rất nhiều lần, MIỄN PHÍ). ”

“Nhưng kinh nghiệm và sự hối hả của việc làm mọi thứ xảy ra sẽ giúp các doanh nhân thích hợp, nơi họ cần phải làm cho trải nghiệm này kéo dài suốt đời. Và nếu chúng ta đạt được một cuộc đời tuyệt vời, cuộc hành trình cũng quan trọng như phần thưởng. Nếu không, bạn đang ở trong buổi biểu diễn sai. ”

Amy đi khắp nơi và sử dụng hồ sơ của mình để giới thiệu chuyến đi của cô. Họ là một phần của thẩm mỹ lớn hơn của cô: cho thấy rằng bạn có thể có tất cả và đạt được những gì bạn thực sự muốn ra khỏi cuộc sống nếu bạn có kế hoạch thông minh và tập trung vào tự cải thiện, phù hợp ngay vào tin nhắn động lực của cô. Cô cũng xem Instagram là nền tảng hội thoại lý tưởng. “Bởi vì rất nhiều nội dung của tôi diễn ra trên YouTube, Instagram là một nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục cuộc trò chuyện với cộng đồng của mình.”

Quảng cáo khởi động

Họ là ai: Một tạp chí hàng quý có các doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới được thành lập bởi Kaylene Langford. Hiển thị các dịch giả tự do và doanh nhân nổi bật theo cách thô lỗ và thực tế để phân tích cách họ trở nên thành công.
Tìm chúng tại: startupcreative trên Instagram
Tại sao theo họ: Đối với tư vấn phát triển kinh doanh tập trung vào bạn.

Quảng cáo khởi động

"Đuổi theo các ngôi sao của bạn đánh lừa, cuộc sống là ngắn." Đối với lời khuyên kinh doanh thẳng thắn, đơn giản, vui vẻ, theo StartUp Creative, được thành lập bởi Kaylene Langford. StartUp Creative thúc đẩy bạn tạo ra thành công của riêng bạn. Những lời khuyên khác mà bạn tìm thấy trên Instagram của StartUp Creative là: “Bạn có thể chấp nhận khái niệm rằng khi bạn thay đổi trạng thái nội tại của mình, bạn không cần thế giới bên ngoài để cung cấp cho bạn một lý do để cảm thấy niềm vui, lòng biết ơn, sự đánh giá cao, hoặc bất kỳ cảm xúc cao nào khác? ”và“ Tiềm năng của bạn là vô tận. Hãy làm những gì bạn được tạo ra để làm. ”

Cung cấp lời khuyên này dưới dạng podcast, bài đăng trên blog và các khóa học trực tuyến và thậm chí cả thơ ca, trọng tâm của StartUp Creative là giúp các doanh nhân thực sự tìm hiểu cách họ có thể làm cho bản thân thành công thông qua việc tự hiểu mình là người tốt hơn.

Quảng cáo khởi động "width =" 1278 "height =" 1250
Qua Quảng cáo khởi động

Các doanh nhân thích làm việc theo nhịp độ riêng thay vì tham gia vào các khóa học của StartUp Creative có thể lấy ebook chính thức của họ khi rảnh rỗi. Những người có ngân sách – hoặc thực sự, bất kỳ ai muốn xây dựng một doanh nghiệp hiệu quả hơn, có lợi nhuận — đều có thể tận dụng các tài nguyên miễn phí của StartUp Creative như hướng dẫn xây dựng trang web có lợi nhuận và mẫu kế hoạch kinh doanh của mình. Trên Instagram của họ, bạn sẽ tìm thấy dấu ngoặc kép đầy cảm hứng, không gian tối giản và đèn pha trên các doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Tìm cảm hứng tạo tiếng vang với bạn
– –

Khi bạn cuộn qua danh sách của chúng tôi, câu chuyện của những doanh nhân này đặc biệt gây tiếng vang với bạn như thế nào? Dành thời gian để tìm một mô hình vai trò kinh doanh mà công việc thực sự truyền cảm hứng cho bạn, bởi vì đó là nguồn cảm hứng sẽ giúp bạn đạt được thành công tiếp theo.

Tìm cách để có được một dự án sáng tạo ra khỏi mặt đất để phát triển doanh nghiệp của bạn?

Chúng tôi có thể giúp! Làm việc với cộng đồng thiết kế của chúng tôi để làm cho nó xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *