10 sai lầm phổ biến trên các trang web doanh nghiệp nhỏ

Logo Maker tốt nhất

The Best Logo Makers

Ngày 19 tháng 7 năm 2018

Tailor Brands đã ghép nối với Nổi bật, để mang đến cho khách hàng những trang web chất lượng cao cho nhu cầu kinh doanh của họ. Với tên miền, phân tích, cửa hàng, blog, nguồn cấp dữ liệu xã hội và nhiều thứ khác, các trang web nổi bật là một lựa chọn tuyệt vời cho người nào đó muốn tạo hoặc cập nhật trang web của doanh nghiệp của họ. Giảm giá 11% với mã “tailorbrands11”.

Bạn có ý tưởng của mình, bạn đang nghĩ về logo của bạn, và làm hồ sơ truyền thông xã hội để có được thông tin về những gì bạn đang làm. Bước tiếp theo? Tạo trang web xung quanh ý tưởng của bạn. Hầu hết mọi người tìm kiếm thông tin trực tuyến, cho dù bạn chỉ có internet, có cửa hàng gạch và vữa hay cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Bất kể những gì bạn đang cố gắng quảng cáo, việc có một trang web tạo nên sự khác biệt khi bạn cần đưa thương hiệu của mình vào đúng tay phải.

Điều đó đang được nói, có một số sai lầm phổ biến mà nhiều người tạo ra khi tạo trang web doanh nghiệp nhỏ của họ! Chúng tôi đang làm nổi bật một số bên dưới thường thấy – và bạn có thể chắc chắn tránh những điều này khi tạo trang web của mình hoặc khi bạn cập nhật trang web của bạn!

  • Không đủ nội dung trực quan. Chỉ có rất nhiều người muốn đọc trên trang web – vượt qua điểm đó và bạn đã tạo ra một chương trình không khởi động. Giống như với rất nhiều thứ, ít hơn là ở đây. Chỉ viết những gì bạn cần và đặc biệt thêm nhiều Hình ảnh đẹp để làm cho trang web của bạn hấp dẫn. Nếu bạn thiếu thời gian của riêng mình, có rất nhiều miễn phí thư viện chứng khoán như là Unsplash và Pixabay. Thêm hình ảnh, video, biểu tượng có độ phân giải cao, v.v. vào trang web của bạn để ngay lập tức khiến mọi người thực sự tương tác với trang web của bạn. Đảm bảo rằng biểu tượng của bạn hiển thị và hình ảnh của bạn cũng cộng hưởng với giọng nói thương hiệu của bạn.
  • Điều hướng trang web kém. Cho dù một trang đơn giản hay trang web nhiều trang sâu hơn, bạn cần một vài yếu tố điều hướng đơn giản và rõ ràng để hướng dẫn khách truy cập trang web của bạn thông suốt về trang web của bạn. Nhiều người trong chúng tôi đã ở trên một trang web mà bạn không chắc chắn chính xác phải làm gì … tránh việc đó là trang web của bạn! Sử dụng các con trỏ mũi tên và các liên kết bên trong khi cần thiết, nhưng quan trọng nhất là làm cho nội dung và các phần của bạn theo một thứ tự logic. Một trong những điều tồi tệ nhất cho trang web của bạn là gây nhầm lẫn cho mọi người ngay sau khi họ vào trang web của bạn và điều hướng rõ ràng có thể hữu ích.
  • Yếu tố xây dựng thương hiệu yếu. Cho dù đó là pha trộn các màu sắc khó hiểu với nhau hoặc viết bản sao không rõ ràng trong phần giới thiệu kinh doanh hay khẩu hiệu của bạn, đôi khi việc xây dựng thương hiệu không chỉ là vấn đề. Đó là hoàn toàn trong kiểm soát của bạn để sửa chữa. Nếu bạn thiếu logo, đừng lo lắng vì có những giải pháp ngọt ngào giúp cho thương hiệu của bạn có thể truy cập được cho mọi người (gợi ý, gợi ý…) và các công cụ và tùy chọn khác để giữ cho thương hiệu của bạn trông tốt từ đầu đến cuối.
  • Không có nội dung mới. Một trang web tốt, như một thực đơn hay danh mục tốt, là, tốt nhất, một công việc thay đổi chất lỏng. Tăng cường trang web của bạn theo định kỳ với các cập nhật cho khách hàng của bạn; ném vào một nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, để cho họ thấy sự kỳ diệu đằng sau hậu trường. Chạy một cuộc thi ảnh với giveaway giải thưởng, quảng bá sự kiện đặc biệt cho những người hâm mộ tận tụy nhất của bạn – điều bạn muốn là sự quan tâm và tương tác liên tục, từ khách hàng của bạn cả cũ và mới. Nội dung cũng rất quan trọng đối với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bằng cách làm mới thông tin, bạn sẽ cho thấy rằng trang web của mình đang hoạt động, rằng bạn đang tham gia vào lĩnh vực của mình và cung cấp cho mọi người lý do để duy trì trang web của bạn lâu hơn.
  • Thiết kế trực quan. Xem xét việc cập nhật trang web của bạn nếu không có khái niệm về không gian trắng và trang web của bạn chỉ đơn giản là có quá nhiều điều xảy ra cùng một lúc. Những đoạn văn bản lộn xộn, màu sắc sặc sỡclashing phông chữ, bằng một trang web ngay lập tức tạo ra căng thẳng và nhầm lẫn cho khách truy cập trang web của bạn. Không bao giờ có hoạt ảnh Flash. Có rất nhiều công cụ có sẵn giúp trang web hấp dẫn và hấp dẫn trực quan có thể mà không cần phải lộn xộn trang với chi tiết. Hãy dùng thử và thử nghiệm một vài thiết kế để xem những gì hoạt động tốt nhất.
  • (S) tốc độ tải. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chứng thực thực tế là mọi người rất thiếu kiên nhẫn. Nếu trang web của bạn không tải trong khoảng 3 giây, bạn có thể mất khoảng 40% khách truy cập trang web của mình ngay tại đó. Thực hiện kiểm tra tốc độ tải miễn phí cho trang web của bạn Pingdom – nếu tốc độ tải trang web của bạn không cắt, bạn cần nén hình ảnh của mình (thử TinyJPG), đơn giản hóa số lượng phông chữ và tính năng bạn đang sử dụng hoặc xem xét một giải pháp trang web hoàn toàn khác. Đặc biệt với số lượng người sẽ truy cập vào trang web của bạn trên thiết bị di động và máy tính bảng, mất nhiều thời gian để tải trên các thiết bị này có thể thấy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đi đâu đó!
  • Không có chỉ số và phân tích. Thống kê không chỉ dành cho thiên tài máy tính và các tập đoàn lớn! Thu thập dữ liệu cơ bản, chẳng hạn như cách lưu lượng truy cập trang web của bạn biến động hoặc nơi khách truy cập trang web của bạn đến, cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn hiểu, phân phát và giao tiếp với khách hàng của mình tốt hơn. Bắt đầu với một công cụ như Google Analytics, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các thống kê bạn muốn xem.
  • SEO yếu. Trừ khi doanh nghiệp của bạn cũng là một xã hội bí mật, dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm không có nhược điểm – chỉ những lợi ích. Kết nối miền tùy chỉnh cho trang web của bạn và chia sẻ nó một cách chủ động thông qua email và phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Hoàn thành mô tả trang, từ khóa tìm kiếm và các thẻ meta khác, tập trung vào các từ khóa đuôi dài. Bạn có thể không nghĩ rằng điều đó tạo ra sự khác biệt, nhưng bằng chứng cho thấy nhiều người không nhấp vào một vài tùy chọn đầu tiên sau khi thực hiện tìm kiếm trực tuyến và bạn càng ở trên trang đầu tiên thì càng ít người tương tác với bạn. Không phải trên trang đầu tiên? Bạn đang nghiêm túc bỏ lỡ tấn khách hàng nhưng có thể thực hiện các bước để khắc phục điều này!
  • Không đáp ứng với thiết bị di động. Vào tháng 4 năm 2015, Google cho rằng các trang web phải thân thiện với thiết bị di động nếu họ muốn bất kỳ hy vọng xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm của mình. Ngày càng có nhiều người truy cập Internet trên thiết bị di động (hơn 50% và đang phát triển) so với máy tính để bàn và rất có thể là một phần lớn lưu lượng truy cập của bạn đang truy cập vào trang web từ điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ. Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa cho các thiết bị di động có Nổi bật. Tất cả các trang web bạn xây dựng với Nổi bật là phản hồi trên thiết bị di động, từ máy tính bảng đến điện thoại.
  • Không có! Trickiest và lớn nhất trong danh sách. Đã qua rồi, những ngày mà tất cả đều keeled tại lòng thương xót của 'thiết kế web cơ quan' thiết lập quy trình làm việc hộp đen, sạc giá cắt cổ hoàn toàn không khả thi cho các doanh nghiệp nhỏ. Trong thời đại ngày nay, không có lý do gì bạn không thể dễ dàng sở hữu một trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động đơn giản, đẹp mắt cho doanh nghiệp của bạn. Chỉ trong vài phút, không phải hàng tháng!

Bất kể bạn và doanh nghiệp của bạn hoạt động ở đâu và như thế nào, trang web của bạn đóng vai trò là cửa hàng trực tuyến và cần phải được xử lý như vậy. Đặt càng nhiều sự quan tâm và cân nhắc vào đại diện của hàng hóa và dịch vụ của bạn như bạn sẽ làm cho mặt tiền cửa hàng thực tế của bạn, và sau đó một số! Đừng nghi ngờ ảnh hưởng mà một trang web tốt có thể có đối với một doanh nghiệp và cách cập nhật trang web này vài tháng một lần có thể giúp tăng động lực kinh doanh của bạn trong thế giới trực tuyến!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *